Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 2 V-League 2020: Nội chiến đội tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 15:56
4.1/5 của 4 đánh giá
Cuối tuần này, V-League 2020 sẽ tiếp tục khởi tranh. Và tâm điểm của vòng đấu này sẽ là màn nội chiến của những ngôi sao đội tuyển Việt Nam giữa 2 CLB Viettel và Hoàng Anh Gia Lai.

Vòng đấu thứ 2 của V-League 2020 được dự đoán sẽ là vòng đấu hấp dẫn với rất nhiều những cuộc đối đầu nảy lửa. Hãy cùng Bongda365.com điểm qua những cặp đấu hấp dẫn nhất tại vòng 2 V-League 2020:

Hải Phòng vs Quảng Nam, 17h00 ngày 13/3 (BĐTV)

Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Quảng Nam sẽ là trận đấu sớm nhất của vòng 2 V-League 2020. Giành trọn 3 điểm ở trận khai mạc trên sân Thanh Hóa, đội bóng Hải Phòng đang rất hưng phấn khi trở về sân nhà tiếp Quảng Nam. Trong khi đó Quảng Nam đã thất thủ 1-3 trước TP.HCM ngay trong trận ra quân.

Được đánh giá cao hơn với đội hình đầu tư lớn ở mùa giải này, có lợi thế lớn khi chơi trên sân nhà và tinh thần đang lên cao, Hải Phòng nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Sông Lam Nghệ An vs Becamex Bình Dương, 17h00 ngày 14/3 (VTV5, VTV6, BĐTV)

Trong trận ra quân, Sông Lam Nghệ An đã thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa trước Sài Gòn. Điểm nhấn duy nhất họ để lại đó là sự trở lại của tiền đạo Phan Văn Đức. Trở về chảo lửa thành Vinh vòng đấu này, Sông Lam Nghệ An và Văn Đức đang nhận được rất nhiều chờ đợi.

Liệu rằng họ có thể đánh bại được một Bình Dương đang rất giàu sức sống. Tất cả sẽ có câu trả lời vào 17h00 ngày 14/3.

Sông Lam Nghệ An sẽ trở về sân nhà và đối đầu với Becamex Bình Dương

DNH Nam Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, 18h00 ngày 14/3 (TTTT HD)

DNH Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là những đội bóng được đánh giá là nằm ở “chiếu dưới” mùa này khi không có quá nhiều đầu tư về mặt đội hình. Tuy nhiên điểm mạnh của cả 2 đội bóng này đều nằm ở tinh thần chiến đấu. Họ luôn chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Ở trận ra quân, cả Nam Định và Hồng  Lĩnh Hà Tĩnh đều chưa giành được điểm. Chính vì vậy cả 2 đội đang rất khao khát có được những điểm số đầu tiên. Điều đó khiến cho cuộc đối đầu trên sân Thiên Trường giữa 2 đội sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

SHB.Đà Nẵng vs Sài Gòn, 17h00 ngày 15/3 (BĐTV)

Trong trận ra quân đã thất bại trước Bình Dương và chưa thể có được điểm số đầu tiên. Trong khi đó Sài Gòn đã có trận hòa nhạt nhòa trước Sông Lam Nghệ An. Trở về sân Hòa Xuân để tiếp đón Sài Gòn ở vòng 2 sẽ là cơ hội để Đà Nẵng có được 3 điểm đầu tiên.

Tuy nhiên Sài Gòn cũng rất quyết tâm để có được 3 điểm và tiếp tục duy trì thế bám đuổi. Mùa này họ đã rất quyết tâm để thay đổi bộ mặt đội bóng. Chính vì vậy cuộc đối đầu giữa 2 đội sẽ rất đáng được chờ đợi.

Than Quảng Ninh vs CLB Hà Nội, 17h00 ngày 15/3 (TTTT HD)

Khi không phải căng sức trên mặt trận châu lục, nhà đương kim vô địch CLB Hà Nội càng toàn tâm toàn ý cho cuộc chiến bảo vệ ngôi vương hơn. Chính vì vậy sức mạnh vũ bão của đội bóng thủ đô luôn khiến bất cứ đối thủ nào phải nể sợ.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Hà Nội tiếp tục có thêm một chiến thắng dễ dàng như trong trận ra quân bởi đối thủ của họ ở vòng thứ 2 này sẽ là Than Quảng Ninh.

Không giàu tham vọng nhưng thầy trò ông Phan Thanh Hùng luôn là một đối thủ họ chịu, nhất là khi đối đầu với những đội bóng lớn. Họ luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho các đối thủ của mình.

Chính vì vậy cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Than Quảng Ninh được đánh giá là ngang tài ngang sức và rất hấp dẫn.

Viettel vs Hoàng Anh Gia Lai, 19h00 ngày 15/3 (VTV5, VTV6, BĐTV)

Cuộc đối đầu giữa Viettel và Hoàng Anh Gia Lai chính là cuộc đối đầu được mong đợi nhất ở vòng đấu này. Cả 2 CLB đều đã đóng góp rất nhiều tuyển thủ trong những giải đấu vừa qua của đội tuyển Việt Nam. Và sẽ không quá khi nói đây là cuộc nội chiến của đội tuyển Việt Nam.

Hoàng Anh Gia Lai đang chơi khá hay. Ở vòng 1 họ đã đánh bại Than Quảng Ninh trên sân nhà và giành 3 điểm. Họ đã biết chơi rình rập với đối thủ, không cần tấn công quá nhiều nhưng vẫn biết cách giành chiến thắng. Trong khi đó Viettel trận mở màn cũng chiến thắng tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cuộc đối đầu giữa những ngôi sao đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này đang rất rất được chờ đợi.

Cuộc đối đầu giữa Viettel và Hoàng Anh Gia Lai sẽ là cuộc đối đầu tâm điểm vòng đấu này

TP.HCM vs Thanh Hóa, 19h00 ngày 15/3 (BĐTV)

TP.HCM đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa này. Ngay trong ngày mở màn họ đã có chiến thắng rực rỡ trước Quảng Nam. Trở về sân Thống Nhất để tiếp đón Thanh Hóa vòng này sẽ là cơ hội để đoàn quân HLV Chung Hae Seong tiếp tục thể hiện sức mạnh và giành 3 điểm.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?