Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Đức Chinh tiếp tục bỏ lỡ vòng 2 V-League 2020

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 16:17
2.8/5 của 93 đánh giá
Tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ tiếp tục bỏ lỡ một trận đấu nữa của SHB.Đà Nẵng do vẫn đang phải nhập viện điều trị.

Trong trận ra quân SHB.Đà Nẵng đã thất bại trước Bình Dương và chưa thể có được điểm số đầu tiên. Trở về sân Hòa Xuân để tiếp đón Sài Gòn ở vòng 2 sẽ là cơ hội để Đà Nẵng có được 3 điểm đầu tiên.

Tuy nhiên sẽ không dễ để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức thực hiện mục tiệu đó bởi đối thủ của họ ở vòng này sẽ là CLB Sài Gòn, một đội bóng đang rất giàu quyết tâm ở mùa giải này. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn nữa khi ở trận đấu này, SHB.Đà Nẵng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Hà Đức Chinh sẽ tiếp tục vắng mặt ở vòng đấu thứ 2

Trước đó, Đức Chinh đã bỏ lỡ vòng đấu đầu tiên vì phải nhập viện vào ngày 5/3 để điều trị do men gan quá cao. Sau hơn 1 tuần điều trị, bệnh của tiền đạo Phú Thọ đã có tiến triển nhưng vẫn phải tiếp tục điều trị.

Đây là điều đã được chủ tịch CLB SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa chia sẻ với truyền thông: “Đức Chinh đang trong thời gian điều trị men gan cao và chưa rõ ngày trở lại thi đấu. Cậu ấy vẫn được điều trị trong bệnh viện và chờ tiến độ hồi phục. Khi HLV cảm thấy sức khỏe của Đức Chinh ổn định, cậu ấy sẽ trở lại tập luyện và thi đấu”.

Tiền đạo sinh năm 1997 đã bị siêu vi B sẵn trong người, khi tập nặng thường liên quan tới gan. Với loại bệnh này, uống thuốc sẽ làm hạ men gan. Tuy nhiên HLV Lê Huỳnh Đức không muốn mạo hiểm sử dụng Đức Chinh ở thời điểm này và sẽ chỉ để tiền đạo này trở lại khi sức khỏe ổn định và hạn chế rủi ro đến mức tối thiểu.

Đức Chinh đã phải nhập viện trước đó vì men gan cao

HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã thừa nhận hàng công của đội bóng gặp khó khăn khi thiếu vắng Đức Chinh. Chính vì vậy việc tiền đạo Phú Thọ tiếp tục vắng mặt sẽ là tổn thất lớn đội với đội bóng sông Hàn.

Cuộc đối đầu giữa SHB.Đà Nẵng và CLB Sài Gòn sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 15/3 trên sân vận đông Hòa Xuân. Do những diễn biến phức tạp của Covid-19 nên trận đấu này sẽ diễn ra mà không có khán giả.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?