Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu buồn vì Vòng loại World Cup 2022 bị hoãn

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 16:27
3.5/5 của 8 đánh giá
Việc hoãn vòng loại World Cup 2022 khiến hậu vệ Đoàn Văn Hậu cảm thấy buồn và hụt hững vì không thể trở về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến toàn bộ dời sống xã hội, bóng đá cũng không ngoại lệ. Khi mà tất cả các giải đấu đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, không ít trong số đó cũng phải tạm hoãn để tránh sự lây lan của dịch bệnh.

Với vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, FIFA và AFC đã quyết định hoãn các trận đấu diễn ra trong tháng 3 và tháng 6. Thông tin này đồng nghĩa những cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài như Văn Hậu và Văn Lâm sẽ không phải về nước tập trung theo kế hoạch dự kiến ban đầu.

Văn Hậu buồn vì không được trở về tập trung cùng các đồng đội

Vốn đã chuẩn bị tinh thần cho chuyến về nước tập trung cùng toàn đội nên khi hay tin vòng loại World Cup bị hoãn chuyển sang cuối năm, Văn Hậu cảm thấy có chút buồn và hụt hững:

"Trận gặp Malaysia vào ngày 31/3 bị hoãn nên tôi cũng hơi buồn một chút. Mặt khác, việc hoãn các trận đấu cũng là lợi thế để tôi có thời gian bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu khi được triệu tập", hậu vệ đang chơi cho SC Heerenveen chia sẻ.

Chấn thương của Văn hậu không đáng lo ngại

Mới đây, trong trận đấu của đội trẻ Jong Heerenveen gặp Jong Willem II, Văn Hậu đã gặp chấn thương. Tuy nhiên, tình trang của anh được chấn đoán không quá nghiêm trọng và chỉ mất khoảng vài tuần để hồi phục.

Văn Hậu gia nhập SC Heerenven từ tháng 9 năm ngoái theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa giải từ CLB Hà Nội. Dù vậy, hậu vệ gốc Thái Bình mới chỉ được ra sân đúng 4 phút trong màu áo đội 1. Thay vào đó, anh chủ yếu được sử dụng trong đội hình đội trẻ. Được biết, vấn đề giao tiếp, sự khác biệt về ngôn ngữ là rào cản lớn nhất ảnh hưởng đến sự hòa nhập của Văn Hậu tại môi trường bóng đá Hà Lan.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?