Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Xa rời” bóng đá, Balotelli cùng hai sao lừng danh tham gia phim tài liệu

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 18:30
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền đạo người Italia là Mario Balotelli đã nhận lời mời để tham gia vào một bộ phim tài liệu cùng 2 người đàn anh là Samuel Eto’o và Patrick Viera với nội dung nhằm chống nạn phân biệt chủng tộc.

>> Tham khảo thêm:

Balotelli, Eto’o và Viera là 3 nhân vật chính của bộ phim tài liệu do kênh truyền hình Canal + của Pháp thực hiện với tựa đề “Tôi không phải là một con khỉ”, ám chỉ về nạn phân biệt chủng tộc đang ngày một xảy ra nhiều hơn tại nhiều quốc gia của châu Âu.

Bộ phim nhằm lên án vấn nạn này, không chỉ trong môn thể thao vua mà còn cả ngoài đời sống bình thường, giúp đem lại sự cân bằng cho những người da màu. Việc chọn 3 cầu thủ lừng danh tham gia bộ phim sẽ đưa đến sức ảnh hưởng lớn hơn với tác phẩm này.

Balotelli tham gia phim tài liệu cùng Eto’o và Viera

Chia sẻ sau khi nhận lời tham dự bộ phim trên, Balotelli cho biết: “Chẳng có lý do gì để tôi từ chối cả. Tôi luôn muốn lên án những hành động này và tôi có thể chắc 1000% rằng khỉ còn thông minh hơn những người có lời lẽ không hay và phân biệt chủng tộc”.

Được biết, đây là bộ phim được thực hiện bởi Marc Sauvourel và cựu tiền vệ AS Roma – Olivier Dacourt. Tác phảm kể trên sẽ được trình diễn vào ngày 6/1/2019 trên kênh Canal + trong khi những trailer đã được phát hành từ trước đó.

Đây là bộ phim về chủ đề “Nạn phân biệt chủng tộc”

Balotelli hay Viera đều là những cái tên hiện đang có mặt ở nước Pháp bởi họ là thầy trò trong màu áo Nice. Đáng tiếc, kể từ đầu mùa, chân sút người Italia chưa thể ghi bất cứ bàn thắng nào cho đội bóng và khiến CLB vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Bộ phim không chỉ truyền tải đi thông điệp đặc biệt mà còn tạp ra sự động viên và tự tin cho những người da màu trên khắp thế giới.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?