Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane bất ngờ “cưng chiều” Bale khi Hazard gặp chấn thương

Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 - 08:58
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh tiền vệ người Bỉ sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa giải năm nay, HLV Zinedine Zidane buộc phải sử dụng Gareth Bale cho dù đã từng có thời điểm ông muốn bán đi ngôi sao này.

Tham khảo thêm:

Trước trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Real Madrid đã phải đón nhận một thông tin không vui khi ngôi sao đắt giá Eden Hazard đã dính chấn thương và không thể ra sân. Ngoài tiền vệ người Bỉ, Luka Jovic, Rodrygo và Ferland Mendy cũng đều gặp vấn đề về sức khỏe.

Tân binh Eden Hazard sẽ không thể ra sân trong đội hình của Real ở trận mở màn

Với những khó khăn về lực lượng, HLV Zidane buộc phải hài lòng với những con người đang có trong tay và trong đó có cả những ngôi sao thất sủng ở mùa bóng vừa qua.

Những cái tên đang được nhắc đến chính là Gareth Bale và cả người mới trở lại Los Blancos – James Rodriguez, trong buổi họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Pháp cho biết ông đang cân nhắc việc sử dụng cả hai tiền vệ này ở trận đấu với Celta Vigo.

“Tôi được biết có những thông tin cho rằng Bale sẽ rời câu lạc bộ, nhưng với bối cảnh hiện tại, cậu ấy vẫn sẽ gắn bó với Real. Cả Bale và Rodriguez đều sẽ phải cố gắng thể hiện mình trong những trận đấu tới”, Zidane chia sẻ.

Zidane buộc phải sử dụng Bale khi không có ngôi sao người Bỉ

“Tôi luôn có niềm tin vào các cầu thủ trong đội 1 và tôi hy vọng họ sẽ cố gắng để thể hiện được những phẩm chất của mình mỗi khi được ra sân”.

Ở trận đấu khai mạc La Liga, Barcelona đã phải nhận thất bại tối thiểu trước Bilbao và đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vượt lên sau vòng đấu đầu tiên của mùa giải.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?