Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona có nhiều tân binh khủng, Valverde vẫn không hài lòng vì BTC La Liga

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 16:01
5/5 của 1 đánh giá

Dù Barcelona đã mang về nhiều tân binh chất lượng ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay song chia sẻ trước thềm trận đấu mở màn tại La Liga mùa giải mới, HLV Ernesto Valverde vẫn cảm thấy không hài lòng vì cách làm việc của ban tổ chức giải đấu.

>> Tham khảo thêm:

Trong mùa hè năm nay, Barcelona đã mang về 3 tân binh, đặc biệt những cái tên như Frenkie De Jong hay Antoine Griezmann là các bản hợp đồng vô cùng chất lượng của đội bóng xứ Catalan.

Chính điều đó khiến cho nhà ĐKVĐ La Liga hoàn toàn tự tin trước chuyến hành quân tới San Mames để chạm trán Athletic Bilbao tại vòng 1 La Liga diễn ra vào rạng sáng 17/8, bất chấp ở màn so tài này, họ sẽ không có được sự phục vụ từ ngôi sao chủ chốt là Lionel Messi. 

Dù Barcelona có nhiều tân binh khủng trong mùa hè

Tuy đã có một đội hình vô cùng chất lượng song chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Bilbao, HLV Valverde vẫn gây bất ngờ khi chỉ trích cách làm việc của ban tổ chức La Liga khi nhấn mạnh:

“Tôi không hiểu tại sao họ lại tổ chức giải đấu khi mà thị trường chuyển nhượng ở TBN vẫn mở cửa. Điều đó khiến cho các CLB không có được sự tập trung nhất định vào giải đấu, sau đó, họ mang thêm về các tân binh và làm xáo trộn đội hình. Cách làm như vậy là không hiệu quả vì nó ảnh hưởng thực sự lớn đến các đội bóng”.

HLV Valverde vẫn chỉ trích BTC La Liga vì tổ chức giải đấu khi TTCN chưa đóng cửa

Dù sở hữu một đội hình rất có chiều sâu song Barcelona cũng đang rất quan tâm tới thị trường chuyển nhượng khi họ đang làm mọi cách để mang Neymar về với CLB trong mùa hè năm nay. 

Nếu có chân sút người Brazil, hàng công của gã khổng lồ xứ Catalan sẽ vô cùng đáng gớm với Messi – Suarez – Griezmann cùng Neymar.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?