Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau 10 năm, Messi tái hiện “khoảnh khắc” buồn cùng Barcelona

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 06:54
5/5 của 1 đánh giá

Lionel Messi là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Barcelona, điều ấy chẳng ai phản đối. Tuy nhiên, lần đầu tiên sau 10 năm, chàng tiền đạo người Argentina phải tái hiện khoảnh khắc buồn cùng đội chủ sân Camp Nou khi vắng mặt ở trận ra quân tại La Liga.

>> Tham khảo thêm:

Barcelona sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại La Liga bằng chuyến làm khách trên sân của Athletic Bilbao vào rạng sáng mai (17/8). Tuy vậy, các fan hâm mộ đội bóng xứ Catalan đã đón nhận thông tin không vui khi chân sút chủ lực là Messi vắng mặt ở màn so tài này.

Theo đó, chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, HLV Ernesto Valverde đã lên tiếng xác nhận rằng Messi chưa kịp bình phục chấn thương bắp chân mà anh gặp phải trước đó. Bởi vậy, ông không thể mạo hiểm sử dụng ngôi sao người Argentina ở cuộc đối đầu tại San Mames.

Messi vắng mặt ở trận ra quân tại La Liga

“Messi chưa bình phục hoàn toàn và tôi không thể để cậu ấy ra sân. Cậu ấy còn cả mùa giải ở phía trước và còn nhiều cơ hội để thể hiện mình”.

Với việc vắng mặt trong trận đấu với Bilbao, Messi sẽ có lần đầu tiên sau 10 năm không thể ra sân ở trận khai màn La Liga. Lần gần nhất điều đó diễn ra là vào tháng 8 năm 2009 khi tiền đạo xứ Tango dính chấn thương mắt cá chân. Năm ấy, dưới thời HLV Pep Guardiola, bộ ba tấn công được chiến lược gia này sử dụng là Ibrahimovic, Bojan và Pedro. Dù vắng Messi song Barcelona vẫn thắng 3-0.

Và lần đầu tiên sau 10 năm phải tái hiện điều đó

HLV Valverde chắc chắn cũng sẽ hy vọng điều tương tự diễn ra ở trận đấu vào rạng sáng mai (17/8). 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?