Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: “Bom tấn” Hazard chấn thương, nguy cơ lỡ trận ra quân Real

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 20:05
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid nhiều khả năng sẽ không thể có được sự phục vụ của tân binh đắt giá Eden Hazard ở ngày mở mà La Liga khi ngôi sao này vừa gặp phải chấn thương.

Xem thêm:

La Liga 2019/20 sẽ chính thức trở lại vào đêm nay (16/8). Trước thềm trận ra quân mùa giải mới, Real Madrid nhiều khả năng sẽ không có được tình hình nhân sự tốt nhất với chấn thương của tân binh “bom tấn” Eden Hazard.

Cụ thể, ngôi sao người Bỉ đã gặp phải vấn đề ở buổi tập mới nhất của Đội bóng Hoàng gia. Trang chủ của Los Blancos xác nhận: “Sau buổi kiểm tra y tế ở buổi tập sáng nay, Eden Hazard được chuẩn đoán bị căng cơ đùi phải. Khả năng phục hồi của cầu thủ này đang được đánh giá”.

Real Madrid xác nhận chấn thương của Eden Hazard

Với chấn thương này, khả năng ra sân của Hazard ở trận ra quân gặp Celta Vigo ở vòng 1 La Liga vào tối mai (17/8) vẫn còn đang bỏ ngỏ. Trước đó, chân sút 28 tuổi cũng bị nghi vấn tăng tới… 7 cân khi cập bến sân Bernabeu.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Real đã kích hoạt thành công “bom tấn” chiêu mộ Eden Hazard với giá 100 triệu Bảng từ Chelsea. Ngôi sao người Bỉ chắc chắn là cái tên được kỳ vọng nhất ở đội hình Kền kền trắng mùa giải năm nay.

Ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận ra quân của Real tại La Liga 19/20

Dẫu vậy, màn trình diễn của Hazard trong màu áo Real ở tour du đấu trước mùa giải là không thực sự ấn tượng. Tiền đạo này mới chỉ ghi được 1 bàn ở chiến thắng 1-0 trước Salzburg hôm 7/8. Điều này là có thể hiểu được khi cựu ngôi sao của The Blues mới đang thích nghi với lối chơi ở đội bóng mới.

Trận ra quân ở La Liga 19/20 của Real Madrid làm khách trước Celta Vigo sẽ diễn ra vào 22h00 tối mai (17/8).

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?