Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane tiết lộ với bạn bè về khả năng dẫn dắt Chelsea

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của cả Chelsea và Juventus. Trong tiết lộ với bạn bè mới đây, Zidane đã chia sẻ về bến đỗ của mình.

Tham khảo thêm:

Theo thông tin được tờ Metro đăng tải, Zidane đã tiết lộ với bạn bè về khả năng dẫn dắt Chelsea. Theo đó ông muốn trở về Italia để dẫn dắt Juventus hơn là đến dẫn dắt một câu lạc bộ tại giải .

Chelsea đang mất dần niềm tin vào Sarri

HLV Sarri thắp lại tia hy vọng sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham tại Ngoại hạng Anh vào giữa tuần qua. Tuy nhiên, tương lai của Sarri tại Chelsea vẫn là dấu hỏi nếu ông không thể giúp đội bóng có tấm vé dự Champions League mùa giải tới. Thậm chí, một bộ phận CĐV không còn tin tưởng vào ông thầy người Italia. Những tiếng la ó trên khán đài bắt đầu xuất hiện.

Tại Juventus, BLĐ đội bóng cũng muốn thay thế HLV Massimiliano Allegri bằng Zidane. Đội bóng thành Turin muốn có một HLV có kinh nghiệm tại đấu trường Champions League hơn là một HLV chỉ biết đến vô địch ở giải quốc nội.

Juventus đang có nguy cơ bị loại khỏi đấu trường bóng đá lớn nhất châu Âu sau khi bị Atletico đánh bại với tỉ số 0-2 ở trận đấu lượt đi vòng 1/8.Juventus đang rất cần một danh hiệu Champions League và Zidane sẽ là cái tên lý tưởng mà đội bóng cần hướng tới ở mùa giải tiếp theo.

Chelsea cần nhanh chân trước khi Zidane và Juventus đạt thỏa thuận

Về phía Zidane, ông luôn dành tình cảm lớn với đội bóng thành Turin. Chỉ khi không thể tới Juventus ông mới nghĩ đến chuyện đàm phán với Chelsea.

Chelsea cần nhanh chóng vào cuộc nếu như không muốn Zidane thuộc về Juventus. Đồng thời, đội chủ sân Stamford Bridge cần có những quyết định về tương lai của Sarri.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?