Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca mất điểm, HLV Setien tin Real cũng sẽ "sảy chân"

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 20:21
5/5 của 3 đánh giá
Phát biểu sau trận hòa thất vọng của Barca ở vòng 30 La Liga, HLV Quique Setien vẫn lạc quan tin tưởng đối thủ Real Madrid cũng sẽ mắc sai lầm để mất điểm.

Rạng sáng nay (20/6), Barca chỉ có được trận hòa 0-0 đầy thất vọng trước Sevilla ở vòng 30 La Liga, qua đối đội diện với nguy cơ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid – đối thủ sẽ thi đấu muộn ở lượt trận này.

Để mất điểm trước Sevilla, trung vệ Gerard Pique bày tỏ sự e ngại sẽ bị Real Madrid vượt mặt chiếm ngôi đầu BXH. Tuy nhiên, khác với cậu học trò, HLV Quique Setien của Blaugrana vẫn giữ thái độ lạc quan.

HLV Setien của Barca tin rằng Real không phải đội bóng "bất khả chiến bại"

Cụ thể, trả lời báo giới, tin rằng Real không phải đội bóng “bất khả chiến bại” và rất có thể sẽ phải mất điểm trong thời gian tới, tạo điều kiện cho Barca có lợi thế ở cuộc đua giành ngôi vô địch ở 8 vòng đấu còn lại.

“Tôi nghĩ Pique chỉ cảm thấy lo lắng trong chốc lát. Chúng tôi tự tin đã có 30 phút thi đấu đầu tiên vô cùng tốt với Sevilla, trước khi mọi thứ rối loạn. Ngày mai, Pique sẽ nghĩ khác thôi bởi tôi chắc chắn Real không thể thắng tất cả mọi trận đấu”.

Thuyền trưởng Barca lạc quan Real cũng sẽ mất điểm ở những trận đấu tới

Hiện tại, khoảng cách giữa Barca và Real chỉ còn là 3 điểm. Nếu Real giành thắng lợi trước Real Sociedad ở trận đấu tới, Kền kền trắng sẽ leo lên ngôi đầu BXH khi có cùng 65 điểm nhưng hơn Barca về thành tích đối đầu, với thắng lợi ở trận El Clasico hồi tháng 3.

Ở trận đấu với Sevilla, siêu sao Lionel Messi đã may mắn thoát khỏi một tấm thẻ đỏ từ trọng tài chính sau khi có tình huống trả đũa với tiền vệ Diego Carlos sau một pha va chạm giữa hai cầu thủ.

Trong khi đó, Messi có 3 tình huống sút phạt đáng chú ý tuy nhiên, tất cả đều đã bị thủ thành bên phía Sevilla vô hiệu hóa, đây cũng là lần thứ 6 trong mùa giải này Messi không ghi bàn và không kiến tạo cho Barcelona, trong cả 6 lần này, Barcelona đều không giành chiến thắng.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?