“Ăn miếng trả miếng”, fan Barcelona đòi UEFA “tống cổ” Mane vì đụng chạm tới Vidal

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 08:07
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi biết được thông tin gần 5000 CĐV của Liverpool đã bỏ phiếu để treo giò Messi vì họ cho rằng M10 có hành vi chơi xấu với Fabinho, fan Barcelona lập tức có động thái đáp trả khi tạo nên một cuộc bầu chọn đòi  UEFA “tống cổ” Mane vì đụng chạm tới Vidal.

Tham khảo thêm:

Vì quá phẫn nộ sau trận thua với tỷ số 0-3 trên sân Nou Camp và đặc biệt là tình huống va chạm giữa Lionel Messi và Fabinho, gần 5000 CĐV của Liverpool đã bỏ phiếu để treo giò siêu sao người Argentina ở trận bán kết lượt về trên sân Anfield.

Fan Liverpool đòi treo giò Messi vì chơi xấu Fabinho

Cụ thể fan Liverpool không hài lòng về quyết định của trọng tài về quả đá phạt nâng tỷ số lên 3-0 của Messi. Xem lại băng quay chậm, một số CĐV của Liverpool đã rất bức xúc và cho rằng siêu sao người Argentina mới là người phạm lỗi chứ không phải Fabinho.

Tuy nhiên đây chỉ là một cuộc bầu chọn tự phát do các CĐV Liverpool lập nên để “xả” cơn giận dữ. Phía UEFA và CLB Liverpool đều không phàn nàn bất cứ điều gì về Messi cũng như Barcelona.

Fan Barcelona cũng không phải những tay vừa khi lập tức có động thái đáp trả bằng việc khi tạo nên một cuộc bầu chọn đòi  UEFA “tống cổ” Mane vì đụng chạm tới Vidal.

Cụ thể sau trong một tình huống Vidal ngăn cản Mane hợp lệ trong vòng cấm, cầu thủ người Chile có hành động chạm nhẹ vào Mane để thể hiện sự thân thiện. Đáp lại sự thân thiện đó, cầu thủ của Liverpool lập tức có hành động thiếu chuyên nghiệp khi đẩy mặt Vidal ra phía xa.

Fan Barca có động thái đáp trả

Cũng dễ hiểu cho hành động của Mane khi anh liên tục bị Vidal “chăm sóc” kỹ càng trong cả trận đấu. Liên tiếp các cơ hội của cầu thủ người Senegal vị Vidal cản phá và với 3 bàn thua không gỡ Mane cũng không giữ nổi được sự bình tĩnh.

Tuy nhiên một nhóm CĐV của Blaugrana cũng muốn UEFA cấm Mane ở trận lượt về. Một lần nữa trên trang Change.Org, một tài khoản có tên Mehrullah Baloch viết: “Sadio Mane xứng đáng phải nhận một lệnh treo giò khi anh ta tát Arturo Vidal mà không có lý do!”

Lời kêu gọi này đã nhận được sự tán thành của hơn 2.500 tài khoản. Trước đó không lâu tài khoản Mehrullah Baloch cũng kêu gọi fan Arsenal “bỏ tù chung thân” đối với hậu vệ Shkodran Mustafi vì chán ngấy màn trình diễn thất vọng của cầu thủ này cho Pháo thủ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.