Áp đảo hoàn toàn Fulham, Manchester City nhẹ nhàng giành 3 điểm

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 21:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, thầy trò HLV Pep Guardiola đã có được chiến thắng dễ dàng để củng cố vị trí trên bảng xếp hạng Premier League.

Tham khảo thêm:

FULHAM 0- 2 MANCHESTER CITY

Bàn thắng:

Manchester City: Bernardo Silva (5′), Aguero (28′)

Chỉ phải đón tiếp Fulham ở vòng đấu này, mục tiêu của Man xanh không gì khác ngoài một chiến thắng để tiếp tục củng cố vị trí trên bảng xếp hạng và hướng tới chức vô địch Premier League vào cuối mùa. Có thể thấy rõ điều này ở thầy trò HLV Pep Guardiola khi họ ra sân với toàn những hảo thủ như David Silva, Sergio Aguero hay Kevin De Bruyne.

Ngay từ những phút đầu trận, thế chủ động đã thuộc về Man xanh và chỉ cần một vài pha lên bóng, các cầu thủ áo xanh đã có được bàn thắng. Sau sai lầm của Fosu-Mensah, Bernardo Silva đã dễ dàng tung ra cú dứt điểm hiểm hóc mang về lợi thế dẫn 1-0 cho đội nhà.

Bernardo Silva mở tỷ số cho Man xanh bằng một pha dứt điểm đẹp mắt

Những phút tiếp theo, Man xanh liên tục bắn phá khung thành của thủ môn Sergio Rico, và sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, bàn thắng thứ 2 đã đến với The Citizens, Bernardo Silva lần này đã tung ra đường kiến tạo thuận lợi để Sergio Aguero ghi bàn nhân đôi cách biệt. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 cho thầy trò HLV Pep Guardiola.

Aguero nhân đôi cách biệt cho Manchester City

Sang đến hiệp 2, Manchester City chủ động nhường lại thế trận cho đội chủ nhà khi triển khai tấn công chậm rãi, Fulham có một vài tình huống lên bóng nhằm tìm kiếm bàn gỡ thế nhưng lại bị hàng phòng ngự của Man xanh dễ dàng hóa giải.

Thắng dễ 2-0, Manchester City trở lại ngôi đầu bảng với cách biệt 1 điểm trước khi Liverpool bước vào cuộc đối đầu quan trọng với Tottenham vào ngày Chủ Nhật.

Đội hình thi đấu:

Fulham: Rico, Christie, Fosu-Mensah, Chambers, Le Marchand, Bryan, Cairney (Schuerrle 70′), Anguissa, Ayité (Kebano 64′), Babel (McDonald 84′), Sessegnon.

Manchester City: Ederson, Walker, Otamendi, Laporte, Zinchenko, Bernardo Silva, Gundogan, David Silva, Sterling (Mahrez 88′), Aguero (Jesus 57′), De Bruyne (Fernandinho 75′).

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.