Áp đảo về bầu chọn, siêu phẩm của Duy Mạnh vẫn chỉ về Nhì

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 11:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup, bàn thắng của Duy Manh đã dẫn đầu về số lượng phiếu bầu. Tuy nhiên siêu phẩm này lại về nhì một cách đầy khó hiểu.

Xem thêm: 

Lượt trận mở màn của AFC Cup 2019 chứng kiến rất nhiều pha làm bàn. Ban tổ chức đã chọn ra 4 bàn thắng đẹp nhất để khán giả trực tiếp bình chọn. Theo đó, siêu phẩm sút xa của Duy Manh vào lưới CLB Naga World đã góp mặt trong danh sách này, bên canh các bàn thắng của Eero Markkanen (PSM Makassar), Mahmoud Al Mardi (Al Jazeera) và Hamy Syahin (Home United).

Chung cuộc, bàn thắng của Eero Markkanen cho câu lạc bộ PSM Makassar (Indonesia) đã được xướng tên. Điều khó hiểu là pha làm bàn này chỉ đạt số lượng bình chọn cao thứ 2, xếp sau bàn thắng của Duy Manh.

Duy Mạnh dẫn đầu về số lượng bình chọn nhưng phải chấp nhận về nhì.
Duy Mạnh dẫn đầu về số lượng bình chọn nhưng phải chấp nhận về nhì.

Cụ thể, siêu phẩm của đại diện Việt Nam giành được 44.508 phiếu bầu (chiếm 63%), nhiều hơn Eero Markkanen tới 22.663 phiếu.

Trước đó, trong trận đấu giữa Hà Nội và Naga World, Duy Mạnh đã gây ấn tượng mạnh mẽ bằng bàn thắng mở tỷ số rất đẹp mắt. Ngay ở phút thứ 6, trung vệ 22 tuổi tung ra cú sút bóng sống đầy uy lực với khoảng cách 30m, khiến thủ thành đội bạn phải vào lưới nhặt bóng, dù đã đoán đúng hướng bóng bay

Chính Duy Mạnh cũng đã “không thể tin nổi” khi lập siêu phẩm này: “Tôi không tin vào mắt mình khi ghi một bàn thắng đẹp đến vậy. Đây có lẽ là pha làm bàn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến lúc này”.

Siêu phẩm sút xa của Duy Mạnh

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm lại tỏ ra không quá ngạc nhiên, ông lý giải: “Ở các buổi tập, tôi thường xuyên nhắc các cầu thủ về tình huống bỏng nảy ra sau các quả đá phạt góc. Duy Mạnh có thế mạnh sút xa nên khá tự tin ở các tình huống như vậy. Bàn thắng này của Duy Mạnh không khiến tôi bất ngờ”.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam