Trung vệ Hoàng Anh Gia Lai lên tiếng kêu oan sau khi phải nhận thẻ đỏ

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 16:37
5 /5 của 1 đánh giá

Bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút bù giờ, trung vệ Phạm Hoàng Lâm của Hoàng Anh Gia Lai đã lên tiếng kêu oan vì quyết định nặng tay của trọng tài.

Tham khảo thêm:

2019 đang diễn ra rất sôi nổi. Sau 2 vòng đấu rất nhiều những bàn thắng, những tình huống bóng đẹp mắt đã được diễn ra và những chiếc thẻ đỏ cũng đã xuất hiện.

Nếu như ở vòng đầu tiên, trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải nhận thẻ đỏ thì ở vòng đấu thứ 2 một trung vệ khác cũng đã chịu hình phạt tương tự là Phạm Hoàng Lâm của Hoàng Anh Gia Lai.

hoang lam
Hoàng Lâm là cầu thủ thứ 2 phải nhận thẻ đỏ tại V-League 2019

Giống như người đồng nghiệp Ngọc Hải, Hoàng Lâm cũng đã phải rời sân sau khi nhận 2 chiếc thẻ vàng. Tuy nhiên cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã lên tiếng kêu oan sau trận đấu, đặc biệt là tình huống anh phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Đó là tình huống ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, trong một tình huống lấy bóng chết từ chân đối thủ khi trọng tài cất còi, Hoàng Lâm đã có tác động từ đằng sau lên chân cầu thủ Matias và ngay lập tức trọng tài chính rút thẻ vàng thứ hai rồi thẻ đỏ trực tiếp cho tân binh của đội bóng phố núi.

Ngọc Lâm đã rất oan ức về chiếc thẻ này: “Thật sự tôi bị oan ở chiếc thẻ vàng thứ 2 để rồi bị truất quyền thi đấu. Tình huống ấy tôi chỉ muốn lấy bóng thật nhanh để đưa vào cuộc vì HAGL đang bị dẫn bàn, nhưng không ngờ lại bị trọng tài truất quyền thi đấu khiến đội nhà lâm vào thế khó khăn”.

Ngay cả giới chuyên môn cũng cho rằng quyết định của trọng tài Nguyên Vũ là khá nặng bởi khi xem lại cận cảnh tình huống tranh bóng giữa Hoàng Lâm và Matias qua truyền hình, chân của Lâm thậm chí còn chưa chạm trúng Matias, nhưng anh này lại ngã bật ra vật vã.

hoang lam
Hoàng Lâm đã lên tiếng kêu oan về chiếc thẻ đỏ của mình

Và đáng lẽ một chiếc thẻ cho hành vi ăn vạ của Matias mới là đúng đắn nhưng Hoàng Lâm lại là nạn nhân của pha tiểu xảo ấy.

Có lẽ hơn ai hết Hoàng Lâm và các fan hâm mộ Hoàng Anh Gia Lai đã ước rằng V-League có VAR sớm để những tình huống oan uổng như thế này không còn xảy ra.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam