Vòng 2 V-League 2019: Hà Nội FC “chết hụt” trước Quảng Nam

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 19:37
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước Quảng Nam. Nếu không có sự tỏa sáng của Hoàng Vũ Samson ở những phút cuối cùng, Đội bóng Thủ đô có lẽ đã không ra về với 1 điểm.

Kết quả: QUẢNG NAM 1 – 1 HÀ NỘI FC

Ghi bàn: Đinh Thanh Trung (50’) – Hoàng Vũ Samson (85’)

Sau chiến thắng đậm đà 5-0 trước Than Quang Ninh ở trận ra quân 2019, CLB Hà Nội hứa hẹn sẽ tiếp tục có một trận đấu dễ dàng, dù phải làm khách trên sân của Quảng Nam.

Tuy nhiên, trái với dự đoán, Đội bóng Thủ đô lại có một ngày thi đấu vô cùng vất vả. Ngay khi hiệp 1 bắt đầu, đội chủ nhà đã tràn lên tấn công và liên tục tạo ra những tình huống uy hiếp khung thành CLB Hà Nội.

quảng nam
Đinh Thành Trung mở tỉ số cho Quảng Nam

Dẫu vậy, sự chính xác là điều các cầu thủ Quảng Nam còn thiếu, khiến những cơ hội lần lượt trôi qua. Đến cuối hiệp, nhà ĐKVĐ V-League mới lấy lại được thế trận và có những pha bóng đáng chú ý.

Bước sang hiệp 2, Quảng Nam vẫn là đội bóng chiếm thế chủ động. Chỉ 5 phút sau giờ nghỉ, từ pha đi bóng bên cánh phải, đội trưởng Thanh Trung vượt qua cả Văn Hậu trước khi tung cú sút góc gần làm tung lưới thủ môn Văn Công, giúp đội nhà bất ngờ vượt lên dẫn trước.

Hà nội
CLB Hà Nội có trận đấu vất vả trên sân Quảng Nam

Có bàn mở tỉ số, Quảng Nam chơi càng hung phấn. Các chân sút đội nhà liên tục vây hãm khung thành đội khách. Mãi đến nửa sau hiệp 2, những ngôi sao của CLB Hà Nội mới giành lại quyền kiểm soát trận đấu.

Lần lượt Thành Chung, Samson, Oseni thử tài thủ thành bên phía Quảng Nam nhưng đều không thành công. Tưởng chừng như Đội bóng Thủ đô sẽ phải nhận thất bại, thì bàn gỡ hòa đã đến.

hà nội
Nhà ĐKVĐ giữ lại được 1 điểm trong những phút cuối cùng

Phút 85, Văn Hậu chuyền bóng để Pape Omar Faye xoay sở khéo léo trước khi chuyền cho Hoàng Vũ Samson sút tung lưới Quảng Nam, giữ lại 1 điểm cho đội khách.

Với việc cầm hòa CLB Hà Nội, Quảng Nam đã tạo nên bất ngờ lớn ở vòng 2 V-League 2019. Còn với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, “chết hụt” tại Nam Kỳ là lời cảnh tỉnh cho tham vọng của nhà ĐKVĐ thời gian tới.

Đội hình thi đấu:

Quảng Nam: Văn Cường, Santos De Melo, Hữu Phước (Hà Minh Tuấn 76’), Thanh Trung, Davis Dos Santos, Quốc Chí (Tấn Sinh 81’), Duy Khánh, Huy Hùng, Viết Tú, Claudecir, Anh Hùng

Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Văn Quyết, Thành Lương (Quang Hải 54’), Văn Kiên, Brandon Mcdonal (Thành Chung 66’), Đức Huy (Oseni 62’), Pape Omar Faye, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Samson, Hùng Dũng

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam