Công Phượng nói gì khi không được Incheon United tung vào sân?

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 18:35
5 /5 của 1 đánh giá

Dù có mặt trên băng ghế dự bị, nhưng Công Phượng lại chưa có cơ hội được “chào sân” K-League 2019. Dẫu vậy, chân sút xứ Nghệ vẫn rất lạc quan về tương lai của mình.

Xem thêm:

Chiều nay (2/3), CLB Incheon United đã có trận ra quân tại K-League 2019 gặp Jeju United. Đáng chú ý, tân binh Nguyễn Công Phượng được chờ đợi sẽ có màn ra mắt màu áo mới, lại không được tung vào sân thi đấu.

Tiền đạo sinh năm 1995 góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu và ngồi dự bị. Tuy nhiên, kết thúc 90 phút, Công Phượng chỉ được khởi động ngoài đường biên chứ không được HLV Andersen đưa vào sân.

cong phuong
Công Phượng chạy khởi động ngoài đường pitch

Dù chưa thể có màn “chào sân” K-League 2019 ngay ở trận ra quân, nhưng chân sút người Nghệ An vẫn rất lạc quan và quyết tâm tìm kiếm cơ hội cho mình trong tương lai.

Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng cho hay: “Mặc dù không ra sân, tôi vẫn rất vui khi Incheon đã giành được điểm trong một trận cầu khó khăn”

“Tôi chưa được trao cơ hội thi đấu vì vẫn chưa có nhiều thời gian hoạt động cùng đội bóng. Tôi hy vọng mình có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo. Tôi biết mình cần phải tập luyện chăm chỉ hơn để thực hiện được điều đó”

cong phuong
Dù không được vào sân, Công Phượng vẫn tỏ ra rất lạc quan

“Tôi đã nhìn thấy lá cờ Việt Nam khi ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi rất biết ơn những CĐV Việt Nam đã đến đây để cổ vũ cho tôi”.

Ở trận đấu này, Incheon United đã cầm hòa 1-1 Jeju United, đội bóng nằm ở Top 5 BXH mùa trước nhờ công nghệ VAR. 1 điểm trong ngày đầu ra quân là kết quả không đến nỗi nào cho Công Phượng và các đồng đội tại K-League mùa giải năm nay.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam