Arias mong đợi được chiến đấu cùng Atletico Madrid

Thứ Bảy, ngày 04/08/2018 - 15:44
5 /5 của 1 đánh giá

Bản hợp đồng mới của Atletico Madrid – Santiago Arias vừa tiết lộ, anh đã được báo rằng mỗi trận đấu của đội bóng thủ đô sẽ như 1 cuộc chiến và mỗi cầu thủ phải chiến đấu hết sức mình dưới thời HLV trưởng Diego Simeone.

Ngay khi gia nhập Atletico, Arias đã không giấu được sự vui mừng của mình, anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy tự hào khi được gia nhập CLB này. Họ thực sự là một đội bóng tuyệt vời. Người đồng hương Radamel Falcao của tôi và những người khác đã đến đây đều nói rằng, CLB này sẽ giúp ích rất nhiều cho tôi. Các cổ động viên luôn ở bên đội bóng dù thành tích có ra sao đi nữa”.

Arias mong đợi được chiến đấu cùng Atletico
Arias hạnh phúc khi đến Atletico

Bên cạnh sự vui mừng, hậu vệ Colombia cũng nhận thức được rõ ràng những khó khăn mà anh sẽ gặp phải trong thời gian tới: “Thật tuyệt vời khi đến một CLB có những người Colombia khác đã rất thành công. Tuy nhiên, việc được tin cậy không dễ dàng và có rất nhiều sự cạnh tranh, nhưng tôi thích điều đó. Tôi muốn ở đây và để lại dấu ấn riêng của mình”.

“Tôi đã được tiết lộ rằng, mỗi trận đấu ở đây giống như một cuộc chiến và bạn phải chiến đấu cho đến những giây phút cuối cùng. Tôi biết những phẩm chất của đội bóng này, cách họ chơi và cả HLV. Đây là một câu lạc bộ lớn, nơi tôi có thể học được rất nhiều thứ, cả từ huấn luyện viên lẫn các đồng đội.” – hậu vệ 26 tuổi tiếp tục chia sẻ.

Arias mong đợi được chiến đấu cùng Atletico
Anh là sự thay thế cho Vrsaljko

Arias cũng không quên kêu gọi sự ủng hộ của các CĐV: “Tôi muốn nói với tất cả những người hâm mộ, những người luôn ở bên chúng tôi, rằng các cầu thủ sẽ cống hiến mọi thứ có thể cho đội bóng. Tôi đến đây để có một mùa giải tuyệt vời và để chứng minh lý do vì sao tôi được chọn”.

Arias chuyển đến Atletico từ PSV Eindhoven với mức phí chuyển nhượng là 11 triệu euro. Trước đó, anh đã cùng với đội bóng Hà Lan giành 3 chức vô địch ở giải quốc nội. Arias sẽ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải để thay thế Sime Vrsaljko – người mới chuyển sang thi đấu cho Inter Milan.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha