Ronaldo ra đi, Benzema sẽ trở thành “người đỡ đầu” các măng non

Thứ Sáu, ngày 03/08/2018 - 13:48
5 /5 của 1 đánh giá

Sau sự ra đi của Ronaldo, hàng công Real Madrid chỉ còn lại Benzema là người có nhiều kinh nghiệm nhất để chỉ bảo các tài năng trẻ.

Sau sự ra đi của Ronaldo, Benzema nghiễm nhiên trở thành đội trưởng thứ 3 của Real Madrid sau Sergio Ramos và Marcelo. Ngôi sao người Pháp đã làm tròn vai trò lãnh đạo của mình trong trận đấu giao hữu đầu tiên gặp Man United khi liên tục động viên, thúc giục tinh thần các cầu thủ trẻ. Không những vậy, Benzema còn đích thân ghi được 1 bàn thắng.

Benzema có lẽ là người hiểu nhất những cảm giác của các tân binh trẻ tuổi tại Bernabeu thời điểm này. Bởi 9 năm về trước, anh cũng đến Real khi mới bước sang tuổi 21. Những tài năng trẻ như Vinicius, Borja hay Theo Hernandez rất cần có sự chỉ bảo của những người từng trải như Benzema để có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Vinicius
Những tài năng trẻ như Vinicius sẽ rất cần sự chỉ bảo của Benzema

Mùa giải 2018/19 sắp tới sẽ đánh giấu mùa giải thứ 10 của Benzema tại Real Madrid. Cột mốc đáng nhớ này không chỉ là 1 con số mà nó còn thể hiện 1 điều là ngôi sao người Pháp đã quá hiểu CLB của mình, anh sẽ mang những hiểu biết về Real truyền lại cho những tài năng trẻ mới đến.

Không những vậy, Benzema còn là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Real Madrid trong suốt 10 năm quá. Thi đấu không quá nổi bật nhưng bất cứ khi nào đội bóng hoàng gia tỏ ra bế tắc, Benzema đều xuất hiện như một vị cứu tinh. 

Benzema
Benzema vẫn sẽ là một quân bài chiến thuật của tân HLV Lopetegui

Tiền đạo 30 tuổi này đã không được dự World Cup 2018 và phải nhìn đội tuyển của mình đăng quang Cup vàng thế giới. Thế nhưng đó lại là khoảng thời gian mà Benzema tập luyện rất tích cực cho mùa giải mới, một mùa giải mà anh sẽ là đầu tàu trên hàng công với toàn những tài năng trẻ của Real Madrid.

>>Xem thêm: 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha