Aubameyang tiết lộ yếu tố quan trọng giúp Arsenal lội ngược dòng

Thứ Ba, ngày 10/12/2019 - 08:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi của Arsenal trước West Ham, tiền đạo Aubameyang đã nói lên những thay đổi giúp Arsenal lội ngược dòng ở hiệp 2.

Arsenal vừa có chiến thắng vô cùng quan trọng trước West Ham United ở trận đấu muộn vòng 16 giải Ngoại hạng Anh đêm qua. Những bàn thắng của Gabriel Martinelli, Nicolas Pepe và Aubameyang chỉ trong vòng ít phút giúp Arsenal ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, đội chủ sân Emirates chặn đứng chuỗi 9 trận không thắng trên mọi đấu trường.

Mặc dù vậy, vẫn phải nói rằng Arsenal đã thi đấu tệ hại ở hiệp 1 và bị dẫn trước bởi bàn thắng của Andrea Ogbonna bên phía West Ham United. Thế nhưng những thay đổi ở hiệp 2 về lối chơi đã giúp các Pháo thủ lột xác và ngược dòng đánh bại đội bóng cùng thành phố.

Aubameyang hạnh phúc sau chiến thắng trước West Ham

Hạnh phúc sau màn ngược dòng của đội nhà, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng có được. Arsenal đã phải chờ đợi tới 2 tháng để có một chiến thắng ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy toàn đội đều cảm thấy rất vui mừng. Đây là trận đấu không hề dễ dàng, nhưng sự nỗ lực giúp Arsenal có 3 điểm”.

Bên cạnh đó, ngôi sao người Gabon cũng nói thêm về những thay đổi giúp các Pháo thủ thi đấu tốt hơn trong hiệp 2: “Sau hiệp 1 không tốt, HLV nói rằng chúng tôi cần chơi nhanh hơn trong hiệp 2. Đội bóng đã đẩy nhanh tốc độ trong những đường lên bóng, những pha tấn công của chúng tôi cũng dồn dập hơn, và Arsenal có được những bàn thắng”.

HLV Ljungberg đã có những thay đổi giúp Arsenal lột xác

“Arsenal đã chơi tốt trong hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi tin rằng nếu cứ đá như vậy Arsenal có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi sở hữu một đội hình tốt, chúng tôi tin vào chính mình, Arsenal sẽ tiếp tục nỗ lực, đội bóng cần giành thêm thật nhiều những chiến thắng”. Aubameyang quyết tâm.

Với 3 điểm có được, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 7 điểm. Như vậy là HLV tạm quyền Freddie Ljungberg cũng đã có chiến thắng đầu tiên cùng Arsenal.

Gia Long

Bình luận bài viết