Aubameyang tuyên bố ngạo nghễ trước trận gặp Crystal Palace

Thứ Tư, ngày 13/01/2021 - 15:36
4.3 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Crystal Palace ở vòng 18 giải Ngoại hạng Anh, đội trưởng Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đã có những tuyên bố đầy ngạo nghễ.

Rạng sáng 15/1, sẽ bước vào trận đấu với Crystal Palace trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 18 giải ngoại hạng anh. Arsenal đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 3 trận ở giải đấu số 1 nước Anh. Do đó, người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng vào một chiến thắng dành cho thầy trò .

Trước thềm cuộc đối đầu này, đội trưởng Aubameyang cũng tỏ ra rất tự tin. "Hiện tại, chúng tôi đang chơi tốt và chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy điều này. Nếu giành chiến thắng trong 2 trận đấu sắp tới, chúng tôi có thể xoay chuyển tình thế. Chúng tôi cũng không còn khoảng cách quá xa so với top 6 và đây là thời điểm để Arsenal trở lại", Aubameyang tuyên bố đầy ngạo nghễ.

Aubameyang tin Arsenal sẽ sớm trở lại

Sau khoảng thời gian lâm vào khủng hoảng với chuỗi trận chỉ biết hòa và thua, các cầu thủ Arsenal giờ đây đã lấy lại tâm lý để chinh chiến trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Với cá nhân Aubameyang, dù chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao giống như mùa giải năm ngoái, nhưng anh khẳng định mình sẽ sớm trở lại.

"Từ đầu mùa giải, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng tôi nghĩ, đây là một phần tất yếu của bóng đá. Đôi khi, cuộc sống của bạn có những thăng trầm và bạn chỉ còn cách cố gắng hết sức có thể. Hiện tại, tôi không có được màn trình diễn tốt nhất nhưng tôi vẫn rất lạc quan. Tôi tin mình có thể vượt qua giai đoạn này và tỏa sáng".

Song song với cơn khát bàn thắng, tiền đạo người Gabon còn phải chịu áp lực không hề nhỏ từ việc đeo băng thủ quân của Arsenal. Người đội trưởng luôn chịu trách nhiệm cho mọi trận đấu và tự đặt ra cho bản thân yêu cầu cao hơn những cầu thủ còn lại trong đội.

Aubameyang có giai đoạn đầu mùa khó khăn

Tính đến thời điểm này, Aubameyang mới ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh, khác xa với hình ảnh chạy đua danh hiệu Vua phá lưới ở mùa giải trước. Chân sút 31 tuổi từng ghi tới 22 bàn và chỉ kém chủ nhân của danh hiệu trên, đúng 1 bàn.

Trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng 15/1.

Thủy Tiên

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.