Lãnh đạo SLNA xác nhận, đội bóng chịu thêm tổn thất lớn

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 11:14
3.1 /5 của 237 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, một vị lãnh đạo của SLNA vừa thông báo tin không vui đến với các fan hâm mộ đội bóng, qua đó khiến những cổ động viên càng thêm âu lo.

SLNA đang trải qua những tháng ngày “đen tối” tại V.League 2021. Họ hiện xếp cuối bảng ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam đồng thời đối diện nguy cơ phải xuống chơi tại hạng nhất nếu không cải thiện phong độ trong giai đoạn lượt về. 

Cũng chính bởi thành tích không mấy khả quan nói trên mà chủ tịch cũng như HLV trưởng đội bóng đã lần lượt xin từ chức trong quãng thời gian qua. Quả thực, quá nhiều khó khăn đang bủa vây đội bóng xứ Nghệ vào thời điểm này.

Mới nhất, trong tiết lộ với giới truyền thông, lãnh đạo SLNA đã xác nhận một thông tin không vui dành cho các fan hâm mộ, khiến đội chủ sân Vinh phải đón nhận thêm tổn thất lớn. Theo đó, nhà tài trợ Bắc Á - đơn vị đã đồng hành cùng CLB trong 12 năm qua sẽ chính thức chia tay SLNA sau khi mùa giải V.League 2021 kết thúc.

SLNA sẽ chia tay với nhà tài trợ Bắc Á sau khi mùa giải năm nay kết thúc 

Chia sẻ về vấn đề này, lãnh đạo SLNA cho biết: “Họ sẽ trả lại đội bóng cho tỉnh. Còn câu chuyện sau đó thế nào, sẽ do tỉnh và đội bóng bàn bạc và thống nhất”.

Hiện tại, dù chưa có thông báo chính thức về văn bản song cơ bản, Bắc Á đã có kế hoạch để nói lời chia tay với SLNA. Đây quả thực là tổn thất lớn với đội bóng chủ sân Vinh, nhất là trong quãng thời gian mà CLB đang không có được kết quả tốt.

Qua đó khép lại 12 năm giữa đơn vị này với CLB chủ sân Vinh 

Bắc Á là nhà tài trợ cho SLNA từ năm 2010 và đã cùng CLB có 1 chức vô địch V.League cộng thêm 2 lần cúp quốc gia. Trong quãng thời gian đã qua, đơn vị này được người hâm mộ đội bóng rất yêu mến bởi họ không đòi hỏi quá nhiều quyền lợi đồng thời vẫn giữ nguyên tên CLB trong khi cũng chẳng gây áp lực về chuyện thành tích.

>> Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá việt nam

Theo tiết lộ, dù trả lại đội bóng cho tỉnh song Bắc Á sẽ không tính toán các khoản nợ nần vào trong đó như một cách để mở đường cho các nhà tài trợ khác có thể tiếp nhận đội bóng thoải mái và chủ động nhất.

Video highlight Thanh Hóa vs SLNA - vòng 12 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam