Bale lại khiến Real Madrid như “ngồi trên đống lửa” bằng phát biểu mới nhất

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 08:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo với ĐT xứ Wales, Gareth Bale lại khiến người hâm mộ Real Madrid phải tức giận bởi phát biểu mới nhất. Điều này càng cho thấy mối quan hệ đang rạn nứt của cựu cầu thủ Tottenham với đội bóng Hoàng gia.

Sau một thời gian sóng yên biển lặng, những ngày gần đây mối quan hệ giữa Bale và Real Madrid tiếp tục là chủ đề bàn tán của giới truyền thông và người hâm mộ. Cầu thủ xứ Wales đã không ra sân từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia hồi tháng 10.

Có thông tin cho rằng Bale đang làm mọi cách để được rời Real Madrid, chuyển tới thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Cũng có thông tin cho rằng anh muốn chuyển tới thi đấu tại Trung Quốc – nơi anh có thể hưởng mức lương cao nhất thế giới cho một cầu thủ.

Trong buổi họp báo với ĐT xứ Wales, Gareth Bale lại khiến người hâm mộ Real Madrid thêm phần tức giận.

“Tôi chắc chắn cảm thấy phấn khích hơn khi đá cho xứ Wales. Tôi đã ở với hầu hết các cầu thủ lớn tuổi kể từ khi chúng tôi chơi ở cấp độ U17.”, Bale phát biểu trong buổi họp báo trước trận Wales chạm trán Azerbaijan ở vòng loại EURO 2020 vào ngày 16/11.

Bale lại khiến Real Madrid như “ngồi trên đống lửa” bằng phát biểu mới nhất

“Điều đó giống như được chơi bóng với những người bạn của mình trong công viên vào ngày Chủ nhật vậy. Tại đây tôi được nói ngôn ngữ của mình và cảm thấy thoải mái hơn”

“Tôi luôn luôn cống hiến 100% trên sân dù tôi đang ở đâu, đó là điều tôi luôn cố gắng làm”

Trong khi mờ nhạt ở Real Madrid thì Bale thường xuyên tỏa sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia. Cho tới nay, Bale đã có 79 lần khoác áo tuyển xứ Wales, ghi được 32 bàn thắng.

Hiện tại tương lai của Bale vẫn chưa được ổn định sau một mùa Hè ồn ào. Có vẻ đội bóng áo trắng cũng đã không thể kiên nhẫn thêm với anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết