Chính thức: Thời gian và địa điểm đá bù trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 20:44
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây phía BTC La Liga đã xác nhận thời gian và địa điểm đá bù trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid sau khi hoãn trận đấu này vào ngày 26/10/2019 trên sân vận động Nou Camp.

Trước đó Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha và BTC La Liga xác nhận trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid trên sân Nou Camp đã chính thức bị hoãn do những lo ngại về bất ổn chính trị. Theo kế hoạch ban đầu, trận Siêu kinh điển (El Clasico) sẽ diễn ra vào ngày 26/10/2019 trên sân vận động Nou Camp.

Ban đầu LĐBĐ Tây Ban Nha đã chính thức chốt thời điểm diễn ra trận cầu được mong đợi nhất từ đầu mùa giải là vào thứ Tư ngày 18/12, tức là chậm hơn ngày dự kiến ban đầu gần 2 tháng thế nhưng không nhận được sự đồng ý của BTC La Liga.

Sở dĩ, BTC giải đấu cao nhất xứ bò không muốn trận đấu diễn ra vào ngày ngày bởi vì họ không muốn trận Siêu kinh điển Tây Ban Nha diễn ra vào ngày giữa tuần. Điều này sẽ làm giảm đáng kể lượng người theo dõi trận đấu này trên toàn thế giới.

Thời gian và địa điểm đá bù trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid

Thế nhưng cuối cùng BTC giải đấu cao nhất xứ bò cũng đồng ý với thời gian tổ chức trận Siêu kinh điển diễn ra vào ngày 18/12.

Cụ thể mới đây phía BTC La Liga đã xác nhận thời gian và địa điểm đá bù trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid là vào 20h00 tối ngày 18/12 (theo giờ địa phương) tức là vào lúc 2h00 sáng ngày 19/12 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Nou Camp.

Hiện tại trên bảng xếp hạng La Liga, Barcelona đang chiếm ngôi đầu với 25 điểm sau 12 vòng đấu. Trong khi đó Real Madrid áp sát ở vị trí thứ hai với bằng điểm số nhưng thua về chỉ số phụ.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết