Sau 4 năm, Cazorla mới ghi bàn trở lại cho tuyển Tây Ban Nha

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

Santi Cazorla ghi 1 bàn trong thắng lợi 7-0 của Tây Ban Nha, giúp đội bóng nay vươn lên dẫn đầu bảng F, vòng loại Euro 2020. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cựu cầu thủ Arsenal cho đội bóng xứ bò sau 4 năm.

Đã có thời điểm tưởng chừng Santi Cazorla phải cắt chân vì hoại tử. Cazorla bị nứt xương mắt cá khi cùng Tây Ban Nha giao hữu với Chile tháng 9/2013. Kể từ đó, anh luôn phải ra sân với vết đau ở chân phải. Chấn thương khiến cầu thủ 32 tuổi chưa ra sân thi đấu kể từ tháng 10/2016 và trải qua 8 lần lên bàn mổ chỉ trong năm qua. Bác sĩ thậm chí đã tính đến phương án cắt bỏ chân anh để ca nhiễm trùng không ảnh hưởng tới tính mạng.

Thế nhưng bỏ lại tất cả cựu tiền vệ Arsenal đã trở lại mạnh mẽ trong màu áo Villarreal và được gọi trở lại trong màu áo quốc gia. Santi Cazorla ghi 1 bàn trong thắng lợi 7-0 của Tây Ban Nha, giúp đội bóng nay vươn lên dẫn đầu bảng F, vòng loại Euro 2020. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cựu cầu thủ Arsenal cho đội bóng xứ bò sau 4 năm.

Cazorla ghi bàn ở phút thứ 41 bằng cú dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn đối phương. Bàn thắng của Cazorla khi ấy nâng tỷ số lên 2-0 cho Tây Ban Nha.

Sau 4 năm, Cazorla mới ghi bàn trở lại cho tuyển Tây Ban Nha

Ngoài cựu cầu thủ của Arsenal, còn có 6 cầu thủ khác gi bàn cho ĐT Tây Ban Nha lần lượt là Alvaro Morata, Torres, Pablo Sarabia, Dani Olmo, Gerard Moreno và Jesus Navas.

Chiến thắng đậm đà này cũng giúp Tây Ban Nha củng cố vị trí đầu bảng F của họ tại vòng loại Euro 2020. Đội tuyển xứ đấu bò đã chắc chắn dự Euro vào năm tới.

Với cá nhân Cazorla, niềm vui đã trở lại với anh khi anh được về đội bóng cũ Villarreal. Tại đây chấn thương của Cazorla hồi phục hoàn toàn. Anh trở lại phong độ cao và được gọi lên tuyển, thậm chí là ghi bàn.

Phong Trần

Bình luận bài viết