Bale muốn nhận lương khủng kể cả khi rời Real Madrid

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 10:31
5 /5 của 1 đánh giá

Gareth Bale kỳ vọng Real Madrid sẽ tôn trọng mức lương hậu hĩnh mà anh đang được nhận, ngay cả khi anh ra đi vào mùa hè này.

đang hồi sinh phong độ như thời đỉnh cao tại Tottenham. Mới nhất, anh đã ghi hai bàn và có một kiến ​​tạo cho Harry Kane trong chiến thắng 4-0 của Gà trống trước Burnley tại vòng 26 của giải Ngoại hạng Anh.

Do đó, Bale có thể sẽ tìm cách kéo dài thời gian cho mượn tại Tottenham từ - đội bóng hiện đang phải trả một nửa mức lương 600.000 bảng/tuần của anh.

Bale không có ý định giảm mức lương khủng

Cầu thủ chạy cánh 31 tuổi được cho biết sẽ ở lại Bắc London vào mùa giải tới, nhưng anh khẳng định sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định nào cho đến cuối mùa giải này.

Mặc dù vậy, Bale kiên quyết rằng Real Madrid sẽ phải tôn trọng bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng mỗi năm của anh, bất kể quyết định của anh về tương lai như thế nào, theo The Mirror.

Do đó, nếu Bale muốn gia hạn hợp đồng cho mượn ở Tottenham, Real Madrid sẽ lại phải trợ cấp một khoản không nhỏ tiền lương của cầu thủ người Xứ Wales. Real Madrid có thể thoát khỏi tình trạng này bằng cách trả cho Bale một số tiền đủ lớn để chấm dứt hợp đồng với anh, đồng thời giải phóng khoản lương khổng lồ này.

Bale đã ghi 8 bàn và có 5 đường kiến ​​tạo sau 22 lần ra sân cho Tottenham trong mùa giải 2020-2021. Màn trình diễn ấn tượng của Gareth Bale khiến HLV Mourinho cũng như ban lãnh đạo Tottenham rất hài lòng. Theo thông tin từ báo giới Anh, Tottenham đang lên kế hoạch mua đứt Gareth Bale sau mùa giải này.

Bale đang hồi sinh tại Tottenham

Gareth Bale từ lâu đã không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Ban lãnh đạo Real Madrid cũng có kế hoạch đẩy cầu thủ xứ Wales khỏi Bernabeu, đồng thời dọn chỗ cho . Do đó, nếu Tottenham đưa ra lời đề nghị hợp lý, cơ hội để họ mua đứt Gareth Bale là rất cao. Trở về đội bóng cũ dài hạn cũng là ưu tiên của chân sút này nếu anh quyết định rời hẳn Real Madrid.

Anh dự kiến ​​sẽ tiếp tục ra sân thi đấu vào rạng sáng ngày 5/3, khi Tottenham đối đầu Fulham tại giải Ngoại hạng Anh.

Video highlight Tottenham vs Burnley

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha