Koeman: “Barca sẽ gặp vấn đề nếu không có tôi”

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 10:31
4 /5 của 2 đánh giá

HLV Ronald Koeman cảnh báo Barcelona sẽ gặp khó khăn nếu không mau chóng bàn bạc về tương lai của chiến lược gia người Hà Lan, trong bối cảnh hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn 1 năm.

đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay khi thực hiện cải tổ mạnh mẽ từ các lãnh đạo cấp cao, đội ngũ ban huấn luyện cho đến lực lượng của đội bóng. Đội bóng xứ Catalan đối diện với nguy cơ trắng tay mùa giải thứ 2 liên tiếp.

Tại La Liga, Barca kém đội đầu bảng tới 5 điểm dù đá nhiều hơn 1 trận. Ở Cúp Nhà vua, Barca để thua trước Sevilla ở trận lượt đi trên sân khách và gặp bất lợi lớn trước trận lượt về trên sân nhà Nou Camp. Ra đấu trường châu lục, Barca cũng nhận thất bại muối mặt 1-4 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 .

Barca gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này

Điều đó đồng nghĩa với việc, tương lai của HLV Koeman cũng khó có thể được đảm bảo, nhất là khi chủ tịch mới của Barca sẽ được bầu vào ngày 7/3 tới. Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp, đồng thời cảnh báo nếu không có ông, Barca sẽ gặp vấn đề lớn.

"Tôi vẫn chưa nói chuyện với bất kì ứng viên nào cho chiếc ghế chủ tịch. Chúng tôi sẽ chờ xem ai là người đắc cử và kế hoạch của người đó ra sao. Nếu tôi không được đảm bảo tương lai, Barca sẽ gặp vấn đề bởi hợp đồng của tôi với đội bóng chỉ còn thời hạn 1 năm.

Tất cả các đội bóng đều trải qua những gia đoạn khó khăn. Điều đó đã xảy ra ở mùa giải này với Barca, nhưng chúng tôi luôn tự tin và sẵn sàng chiến đấu để giành được danh hiệu. Tôi biết vị trí của mình và vấn đề đội bóng đang gặp phải. 

Dù vậy, cho đến ngày cuối cùng, tôi vẫn sẽ cống hiến hết mình cho Barca. Kể cả quãng thời gian tôi gắn bó với đội bóng là 1 hay 5 năm nữa".

Koeman muốn gắn bó với Barca

Joan Laporta, Victor Font và Toni Freixa là 3 ứng cử viên cho vị trí chủ tịch của Barca. Trong đó, Font từ lâu đã muốn Xavi về dẫn dắt Barca bất kể thành tích của Koeman ra sao. Tuy nhiên, Laporta mới là người sáng cửa đắc cử nhất, bởi kinh nghiệm 7 năm làm chủ tịch Barca giai đoạn 2003-2010.

Trước mắt đoàn quân HLV Koeman lúc này là trận bán kết lượt về Cúp nhà Vua diễn ra vào lúc 3h rạng sáng mai 4/3.

Video highlights Barca - Cadiz La Liga vòng 24:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha