Bale nói thẳng một điều khiến Real càng thêm phẫn nộ

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 07:51
3 /5 của 16 đánh giá

Trong lần trả lời phỏng vấn với kênh Sky Sports mới đây, tiền đạo Gareth Bale đã không ngần ngại chỉ trích Real Madrid vì đã ngăn cản anh tới Trung Quốc vào mùa năm 2019. Anh cũng thừa nhận khả năng trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu nếu thoát khỏi “địa ngục” ở Bernabeu.

Ở mùa giải 2019/2020, chỉ ra sân có 16 trận cho Real trên mọi đấu trường. Sau khi bóng đá trở lại sau đại dịch, tuyển thủ ngưới Wales cũng mới thi đấu được đúng 2 trận.

Tỏ ra lạc lõng với chiến thuật của Zidane đã đành, thái độ thi đấu cho Bale cũng điều khiến NHM cảm thấy nóng mắt. Anh dường như không quan tâm quá nhiều đến mà chỉ quan tâm đến những niềm đam mê ngoài sân cỏ, trong đó có golf.

Bale bất ngờ chỉ trích Real Madrid vì ngăn cản anh tới Trung Quốc

Tuy vậy mới đây Bale lại chỉ trích ngược lại Real Madrid vì đã ngăn cản anh sang Trung Quốc chơi bóng hồi tháng Giêng năm ngoái. Nói với kênh Sky Sports, tiền đạo xứ Wales không ngại bày tỏ:

“Năm ngoái họ đã ngăn mọi thứ vào những giây cuối cùng. Dự định mà tôi rất háo hức đã không trở thành hiện thực. Chúng tôi đã cố gắng ra đi ở những lần khác nhưng CLB đều không cho phép điều đó.”, Bale chia sẻ.

“Tôi vẫn có động lực thi đấu nên tôi đoán mọi thứ đều nằm ở CLB. Tôi thực sự không thể làm gì nhiều, họ đang kiểm soát mọi thứ. Tôi còn một hợp đồng nên tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục làm những gì tôi đang làm và hy vọng sẽ có điều gì đó xảy ra.”

Nói thêm về khả năng trở lại thi đấu trong tương lai, tiền đạo sinh năm 1989 úp mở: “Quyết định thực sự không nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Tôi nghĩ đó cũng là một điều khiến tôi phải cân nhắc nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”

Phát biểu của Bale như đổ thêm dầu vào lửa trong mối quan hệ căng thẳng với Real

“Chúng ta có nhiều kỳ chuyển nhượng và có nhiều thời gian. Điều quan trọng quyết định thuộc về Real Madrid”

Hợp đồng hiện tại của Bale với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2022 với mức lương 17 triệu euro. Những phát biểu trên của Bale cho thấy mối quan hệ căng thẳng giữa anh và Real đang dâng trào. Có lẽ Los Blancos nên “giải thoát” nhằm mang đến lợi ích cho cả 2 phía.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha