Bale thoát án treo giò vì ăn mừng phản cảm trong trận đấu với Atletico

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 14:43
5 /5 của 1 đánh giá

Bale sẽ không phải nhận án phạt treo giò do trọng tài điều khiển trận đấu đã không ghi lại tình huống ăn mừng phản cảm trong báo cáo cuối trận. Như vậy anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đáu gặp Barcelona vào cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

Một tin mừng cho CĐV Real Madrid khi ngôi sao Bale sẽ không phải nhận án treo giò vì hành vi ăn mừng phản cảm trong trận đấu với Atletico Madrid vào ngày 9/2.

Bale có màn ăn mừng phản cảm trong trận đấu với Atletico cách đây 3 tuần

Cụ thể Bale chính là người ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 cho Real Madrid trước Atletico Madrid tại trận đấu trong khuôn khổ diễn ra cách đây 3 tuần. Sau khi ghi bàn, Bale có pha ăn mừng được cho là tục tĩu khiến Atletico Madrid nổi giận.

Ngay sau đó nhiều nguồn tin cho hay, với hành động ăn mừng phản cảm này, cầu thủ xứ Wales có thể nhận án treo giò lên đến 12 trận từ Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha Bale sẽ không phải nhận án phạt treo giò do trọng tài điều khiển trận đấu đã không ghi lại tình huống này trong báo cáo để LĐBĐ Tây Ban Nha đưa ra án phạt.

Hành động của Bale trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa rằng “corte de mangas” và tương đương với động tác giơ ngón tay thối.

Bale hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Barcelona vào cuối tuần

BTC giải đấu xác nhận Bale đã có pha ăn mừng khiêu khích với fan Atletico Madrid. Tuy nhiên, may mắn cho Bale là hành vi phản cảm của anh đã không bị ghi lại trong báo cáo sau trận của các trọng tài. Nếu không anh có thể bị treo giò lên đến 12 trận.

Như vậy, Bale hoàn toàn có thể ra sân trong trận El Clasico vào cuối tuần này. Ở trận đấu trước tại cúp Nhà vua, Bale cũng chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên sự xuất hiện của anh cũng không thể Los Blacos có được chiến thắng trước Barcelona và bị loại cay đắng khỏi cúp Nhà vua.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha