Thừa cơ chiến thắng, Barcelona tiếp tục mang Modric ra … troll

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 13:47
5 /5 của 1 đánh giá

Có vẻ như đội ngũ truyền thông của Barcelona rất thích đùa khi mà mới đây họ đã đem một hình ảnh trong trận siêu kinh điển ra để “chọc tức” fan Real Madrid.

Xem thêm:

Vào ngày hôm qua, đã đánh bại với tỉ số 3-0 ngay sân trên Bernabeu trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Luis Suarez lập một cú đúp và bàn còn lại là bàn phản lưới nhà của Raphael Varane. Real đã thất bại hoàn toàn mà không ghi được bàn thắng nào trong khi tung ra tới 14 cú sút vào khung thành của Barcelona.

Hình ảnh Modric kéo áo Messi trong một pha tranh chấp

Đây được coi là một chiến thắng toàn diện và áp đảo của Barcelona trước đối thủ “truyền kiếp” của mình. Sau trận đấu, rất nhiều trang báo xã hội đã ca ngợi Barcelona và “dìm hàng” Real Madrid. Không nằm ngoài cuộc, chính tài khoản Twitter của Barcelona cũng đã đăng một bức ảnh để chọc tức fan Real.

Cụ thể, Barcelona đã đăng bức ảnh Luka Modric kéo áo Lionel Messi trong một pha tranh chấp bóng quyết liệt. Nhưng không chỉ đơn giản thế, đội ngũ truyền thông cũng đã khéo léo cắt các cầu thủ Real ra khỏi khung hình và ghi tiêu đề là “Cách dễ hơn để mua áo đấu của Messi là đến với cửa hàng trực tuyến của chúng tôi”.

Sau đó đã được Barcelona biến tấu lại và đăng với ý châm biếm trên Twitter

Có thể thấy đội ngũ truyền thông của Barcelona đã làm việc rất tốt khi vừa “chọc tức” fan Real mà vừa tăng doanh thu bán áo cho đội bóng. Hiện nay, rất nhiều các đội bóng đang cho thấy khiếu hài hước trên mạng xã hội bằng những bức ảnh hay tiêu đề châm biếm, đặc biệt là AS Roma được mệnh danh là ông vua mạng xã hội.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha