Bạn gái nóng bỏng của Rugani dương tính với Covid-19

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 14:02
5 /5 của 1 đánh giá

Michela Persico, bạn gái nóng bỏng của trung vệ Juventus - Daniele Rugani, thông báo trên trang cá nhân việc bị nhiễm Covid-19. Nhiều khả năng cô bị lây nhiễm bởi bạn trai trong quá trình tiếp xúc.

Như đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 12/3 (theo giờ Việt Nam) câu lạc bộ Juventus đưa ra thông báo về việc một cầu thủ của họ Daniele Rugani đã nhiễm Covid-19. Anh là trường đầu nhiễm Covid-19 tại Serie A và cũng là trường hợp cầu thủ đầu tiên ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mắc dịch bệnh nguy hiểm này.

>>> Xem thêm:

Ngay sau đó toàn bộ ban lãnh đạo và cầu thủ Juventus đã được đưa đi xét nghiệm sau khi Rugani dương tính với Covid-19. Đây là điều bắt buộc để bảo vệ sức khỏe toàn thể đội bóng. Việc tập luyện, thi đấu và làm việc tại Juventus rất có thể cầu thủ này đã nhiễm bệnh cho những người khác.

Không chỉ có cầu thủ mà toàn bộ những người đã tiếp xúc với Rugani đều phải được xét nghiệm. Và không nằm ngoài dự đoán khi Michela Persico, bạn gái nóng bỏng của trung vệ Juventus - Daniele Rugani dương tính với Covid-19.

Bạn gái nóng bỏng của Rugani dương tính với Covid-19

“Chào mọi người, tôi muốn làm video này bởi vì tôi vừa mới làm xét nghiệm chưa lâu và đã nhận về kết quả: Tôi bị nhiễm virus SARS-CoV-2. Tôi muốn thông báo điều này tới những người thân và những ai quan tâm tới tình hình của tôi”, chia sẻ của bạn gái Rugani.

Persico sinh năm 1991 và hiện là người dẫn chương trình thể thao nổi tiếng tại Italia. Không chỉ gây ấn tượng với kiến thức sâu rộng, cô nàng còn khiến tất cả phải trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp.

Trong công việc, Persico được rất nhiều đồng nghiệp dành những lời khen có cánh nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng ngoại hình “siêu chuẩn”. Sự nghiệp người đẹp bóng đá Persico như diều gặp gió khi cô nàng bắt đầu hẹn hò với Rugani. Cô lần lượt nhận được các lời gọi mời từ các kênh truyền hình bóng đá hàng đầu Italia.

Persico có nét đẹp đậm chất phụ nữ đất nước hình chiếc ủng. Cô luôn sexy mọi lúc, từ cách họ vuốt tóc, ánh mắt sắc lẻm tới phong thái uyển chuyển như một phụ nữ quý tộc.

Hiện tại, trang cá nhân của cô nàng có hơn 600 nghìn lượt theo dõi và luôn nhận được tương tác khủng cho mỗi bài đăng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.