Bạn gái Ronaldo là ai? Thông tin về Georgina Rodriguez

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 14:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều ồn ào tình cảm, giờ đây Ronaldo đã yên ổn hạnh phúc bên Georgina Rodriguez. Bạn gái của Ronaldo là ai, thông tin về Georgina.

Xem thêm:

Bạn gái Ronaldo là ai?

Ronaldo vốn là nổi tiếng là một tay chơi đào hoa với lịch sử tình trường phong phú. Sau bao mối tình với kết cục dang dở, có vẻ như CR7 đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới lâu dài với Georgina Rodriguez.

Bạn gái của Ronaldo hiện tại chính là Georgina Rodriguez. Cô gái trẻ sinh năm 1994, kém Ronaldo tới 9 tuổi.

Georgina xuất thân trong một gia đình trung lưu tại thành phố Jaca, Tây Ban Nha. Từ nhỏ cô gái đã được hưởng hạnh phúc trọn vẹn trong vòng tay bao bọc của cha mẹ.

bạn gái ronaldo

Đến năm 16 tuổi, một tai họa xảy đến với gia đình Georgina khi mẹ cô qua đời do tai nạn giao thông. Nỗi mất mát này khiến gia đình cô đảo lộn, người thay đổi nhiều nhất là bố của Georgina.

Sau khi mất vợ, ông thay đổi tâm tính thành một gã đàn ông suốt ngày chỉ biết bầu bạn với rượu, bỏ bê công việc và gia đình. Từ đây cuộc sống của gia đình Georgina xuống dốc, cô buộc phải tự mình kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Georgina có đam mê với múa từ nhỏ và được gia đình cho đi học ballet từ năm 6 tuổi. Thế nhưng cuộc sống khiến cô không thể theo đuổi đam mê được nữa.

Georgina phải làm nhiều công việc như bồi bàn để có thêm thu nhập. Cô có tham gia khóa đào tạo người mẫu ngắn hạn và hoạt động người mẫu tự do.

Một thời gian, Georgina đến Anh làm bảo mẫu trông trẻ để cải thiện vốn tiếng Anh. Với lợi thế ngoại hình, gu thời trang tốt cùng khả năng ngoại ngữ cô được nhận vào làm quản lý cửa hàng của Gucci. Chính công việc này đã se duyên cho cô và chàng cầu thủ đào hoa Ronaldo.

Chuyện tình lọ lem Georgina và hoàng tử Cristiano Ronaldo

Một ngày mùa hè năm 2016, tại một bữa tiệc của hãng Dolce & Gabbana, không hiểu Georgina vô tình hay cố ý đánh rơi chiếc giày và chính Ronaldo là người nhặt được và trả lại cho cô. Từ đây, Ronaldo đã mê đắm vẻ đẹp quyến rũ và thân hình nóng bỏng của Georgina ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn gái Ronaldo
Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò lén lút tại Paris

Tháng 11/2016, cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò tại Paris, Pháp. Dù cho CR7 đã đội tóc giả, đội mũ và mặc áo khoác cũng không thoát khỏi ống kính của cánh săn ảnh. Chuyện tình bí mật bại lộ, Georgina chính thức lộ diện trên các phương tiện truyền thông với tư cách bạn gái mới nhất của cầu thủ 31 tuổi.

Georgina Rodriguez sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng với vòng một và vòng ba quyến rũ chết người. Cùng với làn da nâu, vẻ đẹp của bạn gái Ronaldo có thể “thiêu đốt” bất kỳ chàng trai nào.

Là một người mẫu, Georgina có phong cách thời trang không quá cầu kỳ nhưng vẫn khoe trọn những nét đẹp của cơ thể.

Sau khi công khai quan hệ tình cảm với CR7, tên tuổi của Georgina nổi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Cô nhận được nhiều hơn lời mời làm người mẫu quảng cáo. Các tài khoản mạng xã hội của Georgina có tới 5 triệu người theo dõi.

Sự kiện công khai đầu tiên mà Georgina tham gia cùng bạn trai đó là tại Gala The Best FIFA Football Awards 2016 (11/1/2017). Một tháng sau, Ronaldo đích thân đưa bạn gái mới lên khu vực khán đài VIP sân Bernabeu để theo dõi anh cùng các đồng đội Real Madrid thi đấu.

bạn gái Ronaldo

Những tưởng cuộc tình này rồi cũng sẽ trôi qua chóng vánh như những mối tình khác của CR7. Thế nhưng sau khoảng 1 năm quen nhau, đến ngày 12/11/2017, Rodriguez Georgina hạ sinh cho Ronaldo một nàng công chúa nhỏ đặt tên là Alana Martina. Martina chính là đứa con thứ 4 của Ronaldo còn mẹ của Martina là bạn gái duy nhất trong số hàng chục bóng hồng khác sinh con cho anh.

Siêu sao người Bồ Đào Nha từng tiết lộ: “Tôi muốn có đến 7 đứa con và cũng muốn có từng đó Quả bóng vàng”. Trước đó, anh đã có 3 đứa con khác là cậu con trai lớn Cristiano Ronaldo Jr. cùng cặp song sinh Eva Maria, Mateo do nhờ người mang thai hộ.

Rodriguez Georgina giờ đây là mẹ của 4 đứa con. Cô chia sẻ mình không hề cảm thấy áp lực gì thay vào đó là cảm giác hạnh phúc được cùng Ronaldo chia sẻ trách nhiệm.

Điều khiến Georgina trở nên khác biệt với bất kỳ cô bạn gái nào trước đây của Ronaldo đó là những đứa con do cô sinh ra và tự tay chăm sóc, cô cùng các con là mái ấm vững chắc là nguồn động lực to lớn cho siêu sao tiếp tục chinh phục những đỉnh cao.

Mới đây, giữa tin đồn hiếp dâm, Ronaldo vẫn đưa bạn gái đi thử váy cưới, nhiều khả năng là chuẩn bị cho một siêu đám cưới. Trước đó, hồi giữa năm nhiều nguồn tin cho biết Ronaldo và bạn gái đã đính hôn. Georgina khoe với bạn của cô chiếc nhẫn đính một viên kim cương Cartier trị giá 615.000 bảng Anh (hơn 18 tỷ VND) mà Ronaldo tặng cho cô.

Bình luận bài viết