Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp “tựa thiên thần” của hot girl Vũ Phương

Chủ Nhật, ngày 14/04/2019 - 15:48
5 /5 của 1 đánh giá

Hot girl Vũ Phương được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với nhan sắc xinh đẹp và nụ cười duyên dáng. Báo bongda365.com đã có buổi phỏng vấn thú vị với cô nàng sinh năm 1999.

Tham khảo thêm:

Vũ Phương tên đầy đủ là Vũ Thị Phương sinh năm 1999. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Hải Dương nhưng hiện tại đang làm việc tại Hà Nội.

Hiện Vũ Phương được bạn bè biết đến với vai trò là một mẫu ảnh và hình ảnh đại diện cho một số sản phẩm nổi tiếng.

Hot girl Hải Dương dù không sở hữu chiều cao quá lý tưởng tuy nhiên cô nổi bật với gương mặt xinh đẹp dịu dàng và nụ cười thân thiện. Cặp mắt to tròn cùng làn da trắng cũng là điểm mạnh của Vũ Phương.

Trên trang cá nhân cô nàng thường xuyên khoe những hình ảnh xinh đẹp thu hút hàng ngàn lượt like, bình luận và chia sẻ của bạn bè và những người yêu mến cô. Nhờ vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch hiện tại trang Facebook của Vũ Phương đã có hơn 100 nghìn lượt người theo dõi và dự đoán con số này sẽ tăng hơn nữa trong tương lai.

Trong chia sẻ với báo bongda365.news, Vũ Phương còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và cầu thủ Quang Hải. Cô nàng bắt đầu theo dõi bóng đá Việt Nam kể từ VCK U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc.

“Trước đó tôi là một người ít theo dõi bóng đá Việt Nam. Quang Hải và siêu phẩm của anh ấy là đã mang tôi đến với bóng đá. Bóng đá không chỉ là môn thể thao thông thường mà nó còn là tình đoàn kết và niềm tự hào dân tộc”

Ngoài ra Vũ Phương cũng là người yêu thích môn thể thao bơi lội. Theo cô nàng chia sẻ bơi lội giúp Phương có một sức khỏe dẻo dai, một thân hình lý tưởng và hơn hết nó giúp cô giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Vũ Phương:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.