Bán Richarlison, Watford thu lợi nhuận béo bở

Chủ Nhật, ngày 22/07/2018 - 19:57
5 /5 của 1 đánh giá

Bản hợp đồng trị giá 44 triệu bảng mang tên Richarlison sẽ mang về cho Watford một khoản lợi nhuận hấp dẫn từ Everton.

Tiền đạo Richarlison của Watford gần như chắc chắn sẽ chuyển đến Everton thi đấu vào mùa giải tới sau khi hai đội đã đạt được sự thống nhất trong các cuộc đàm phán. Bản hợp đồng trị giá 44 triệu bảng và anh sẽ đến sân Goodison Park để kiểm tra y tế vào ngày 23/7.

Đáng chú ý, việc bán đi cầu thủ 21 tuổi đã mang về cho Watford một khoản lợi nhuận không thể hấp dẫn hơn. Richarlison được đội bóng miền Đông nước Anh chiêu mộ từ CLB Fluminense của Brazil mới mức giá 11,5 triệu bảng.

Bán Richarlison, Watford thu lợi nhuận béo bở
Richarlison là bản hợp đồng béo bở của Watford

Anh đã thi đấu cho The Hornets một mùa giải và là nhân tố quan trọng trên hàng công của đội bóng này. Ở mùa giải vừa qua, anh đã ra sân ở cả 38 trận đấu thuộc Premier League.

Việc Everton chiêu mộ thành công Richarlison có công rất lớn của HLV trưởng đội bóng này là Marco Silva. Trong thời gian còn tại vị ở Watford, chính ông đã mang tiền đạo 21 tuổi đến nước Anh. Sau khi chuyển đến sân Goodison Park, ông cũng đã liên hệ với người học trò cũ và mong muốn có được sự phục vụ của anh. Trước đó, Richarlison cũng nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Tottenham Hospur.

Bán Richarlison, Watford thu lợi nhuận béo bở
Marco Silva và Richarlison khi còn ở Watford

Bên cạnh việc tái hợp thành công với Richarlison, vị chiến lược gia 41 tuổi cũng hy vọng sẽ giữ chân được Ademola Lookman – cầu thủ đang được RB Leipzig quan tâm rất lớn và cũng tỏ ý muốn tới Đức thi đấu.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè này là khá bận rộn với Everton. Đội bóng vùng Merseyside được cho là đã có cuộc đàm phán với người đại diện của cầu thủ chạy cánh Malcom của CLB Bordeaux như một phương án dự phòng.

Bên cạnh đó, Everton cũng hy vọng sẽ hoàn tất được bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng mang tên Lucas Digne từ Barcelona. Trung vệ Yerry Mina của Gã khổng lồ xứ Catalan cũng là mục tiêu mà đội chủ sân Goodison Park đang quan tâm.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.