Nhắn tin đuổi Costa, Conte đang bị Chelsea… đòi tiền

Chủ Nhật, ngày 22/07/2018 - 14:40
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Antonio Conte đang bị Chelsea đòi tiền sa thải khi đội bóng này cho rằng tin nhắn của Conte cho Diego Costa khiến họ mất 1 khoản lớn.

Dù đã chính thức rời khỏi vị trí HLV trưởng đội bóng thành London nhưng Conte vẫn đang bị Chelsea “quấy rầy”. Theo The Times, đội bóng nước Anh hiện đang muốn vị chiến lược gia người Italia để lại một khoản tiền trong phí đền bù hợp đồng khi họ cho rằng tin nhắn của Conte cho Diego Costa đã khiến Chelsea không thể bán Diego Costa với giá cao nhất có thể nhận được.

Conte
Chelsea cho rằng Conte là nguyên nhân khiến họ không bán được Costa với giá cao

Cụ thể, vào hồi tháng Sáu năm ngoái, Antonio Conte đã nhắn tin cho tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha và nói rằng “Xin chào Diego, tôi hy vọng rằng cậu ổn. Cảm ơn cậu đã làm việc cùng tôi nhưng xin lỗi, cậu không còn nằm trong kế hoạch của CLB”. Kể từ sau tin nhắn đó, tiền đạo này ngay lập tức bay về Brazil và không còn muốn cống hiến thêm 1 chút nào cho Chelsea nữa. Mâu thuẫn giữa Costa và Conte đã khiến Chelsea mất lợi thế của mình trên bàn đàm phán với Atletico Madrid.

Conte
Tin nhắn nổi tiếng mà Conte nhắn cho Diego Costa

Dù cái giá 57,2 triệu bảng mà Atletico bỏ ra để đưa Costa về với sân Wanda Metropolitano là không hề thấp. Nhưng đội chủ sân Stamford Bridge cho rằng họ hoàn toàn có thể kiếm được nhiều hơn với tên tuổi và đẳng cấp của tuyển thủ Tây Ban Nha. 

Động thái “đòi tiền” này của The Blues được cho là để đáp trả HLV Conte sau khi vị chiến lược gia 48 tuổi này đang có những hành động pháp lý để tố cáo Chelsea chậm trễ trong việc thanh toán phí sa thải với ông. Cả Chelsea cùng Conte nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục cuộc chiến pháp lý xoay quanh những vấn đề về tiền bạc dù đã đường ai nấy đi.

>>Xem thêm: 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.