Những kiểu tóc của Ronaldo CR7 chất nhất qua năm tháng

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 15:14
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo không chỉ là một siêu sao đá bóng giỏi mà anh còn sở hữu vẻ điển trai cùng phong cách cực chất. Nhìn lại những kiểu tóc của Ronaldo qua năm tháng.

Bên cạnh tài năng bóng đá thì Cristiano Ronaldo là một chàng trai rất ý thức về ngoại hình của mình. Có lẽ vì vậy anh mới được cư dân mạng gọi bằng biệt danh “Rô điệu”. Chàng cầu thủ luôn biết cách chăm chút và làm đẹp cho bản thân bằng những kiểu tóc dẫn đầu xu thế.

kiểu tóc của Ronaldo
Ronaldo hồi nhỏ có mái tóc xoăn hết sức đáng yêu

Từ nhỏ, Ronaldo đã có khuôn mặt cực kỳ đẹp trai với một mái tóc xoăn tơ màu vàng nâu. Năm 17 khi xuất hiện với tư cách là một tài năng bóng đá trẻ của Học viện bóng đá Sporting Lisbon, người hâm mộ còn bị ấn tượng bởi vẻ ngoài cao ráo cùng gương mặt điển trai của Ronaldo. Năm đó kiểu tóc của Ronaldo là tóc xoăn mì ống, gẩy một chút line vàng điều đà. Anh ra sân thường vuốt tóc dựng lên bằng keo rất tỉ mỉ.

kiểu tóc của Ronaldo
Kiểu tóc của Ronaldo hồi ở Sporting Lisbon

Đến năm 2003, Ronaldo chuyển sang chơi bóng tại Manchester United. Lúc này về cơ bản anh vẫn giữ kiểu tóc như hồi ở Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, thay vì gảy line vàng anh đã chuyển sang màu bạch kim trông càng nổi bật hơn. Thời gian này từng có nhiều ý kiến chỉ trích CR7 quá chăm chút ngoại hình, quá điệu đà mà không tập trung chơi bóng.

Đến mùa giải 2015 – 2006, Ronaldo không gảy line tóc nữa mà chuyển sang kiểu tóc có phần nghịch ngợm. Anh uốn xoăn phần tóc trên đỉnh đầu. Phần tóc xung quanh được cắt gọn để lại phần bờ sau gáy khá dài.

Một thời gian sau, CR7 để kiểu tóc “chim sẻ đi mưa”. Hai bên đầu được cắt gọn gàng để lại chỏm tóc ở giữa dài được vuốt keo dựng đứng lên.

kiểu tóc của Ronaldo

Năm 2008, đánh dấu sự chuyển hướng phong cách lịch lãm, nam tính của siêu sao người Bồ Đào Nha. Anh để kiểu tóc ngắn gọn gàng vuốt keo bóng mượt ra sau. Kiểu tóc đơn giản nhưng phô được hết nét đẹp trên gương mặt điển trai của cầu thủ. Đây cũng là năm anh giành hiệu Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp. Trước đó, nam cầu thủ để kiểu tóc húi cua gọn gàng mạnh mẽ.

kieru tóc của ronaldo

Năm 2009, Ronaldo chuyển sang chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh một lần nữa thay đổi kiểu tóc của mình thành undercut hai bên. Phần tóc chính giữa được chải keo kỹ lưỡng.

Mùa giải 2011- 2012, khi cả thế giới đang ưa chuộng xu hướng cạo đầu thì Ronaldo cũng hưởng ứng xu thế đó với kiểu tóc chải một bên và tạo những đường cạo cá tính.

kiểu tóc của ronaldo

Có thể thấy, Ronaldo là cầu thủ rất chịu khó thay đổi kiểu tóc. Khoảng một năm anh lại đổi kiểu tóc một lần.

Năm 2013, Ronaldo trở lại với kiểu tóc đàn ông lịch lãm. CR7 cắt undercut ở hai bên, phần giữa vuốt dựng lên và được nhuộm highlight ánh đỏ đun nổi bật đúng vai trò của một đại sứ thương hiệu dầu gội đầu.

kiểu tóc của Ronaldo

Mùa giải 2016/17, Ronaldo xuất hiện trở lại với mái tóc uốn xoăn nhuộm line vàng. Kiểu tóc mới của CR7 khiến anh nổi bật trong trận chung kết giành chức vô địch Champions League lần thứ hai.

kiểu tóc của ronaldo

CR7 tiếp tục để kiểu tóc xù mì trong trận chung kết Champions League mùa giải 2017 – 2018, và rồi anh cùng các đồng đội có chức vô địch châu Âu thứ ba liên tiếp.

Gần đây nhất, tại World Cup 2018, siêu sao đã để một kiểu tóc nam tính mà không màu mè. Anh undercut hai bên với điểm nhấn là đường chẻ ngôi. Kiểu tóc tối giản tôn lên khuôn mặt góc cạnh đàn ông.

Bình luận bài viết