Báo châu Á vinh danh Văn Quyết sau chiến thắng của Hà Nội tại AFC Cup

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 15:44
5 /5 của 1 đánh giá

Truyền thông châu Á đã phải ngả mũ thán phục CLB Hà Nội sau chiến tích lọt vào chung kết liên khu vực AFC Cup.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội đã chính thức lọt vào trận chung kết Liên khu vực sau 2 trận đấu cực kỳ căng thẳng và cân não với đại diện Altyn Asyr đến từ Turkmenistan. Với chiến thắng trước đội bóng đương kim Á quân, CLB Hà Nội đã tạo nên thành tích chưa từng có đối với các đội bóng Việt Nam tham dự đấu trường châu lục. 

Đó là thành tích lần đầu tiên có một đại diện Việt Nam lọt vào tới trận chung kết Liên khu vực từ khi AFC Cup thay đổi thể thức. 

Thành tích lịch sử của CLB Hà Nội đã khiến truyền thông châu Á phải ngả mũ kính phục.

Ngay sau trận đấu, trang Fox Sports châu Á đã vinh danh đội trưởng Văn Quyết, người đã chơi xuất sắc trong trận bán kết lượt về.

Ngay ở tiêu đề bài viết, Fox Sport đã khẳng định công lao đội trưởng của Hà Nội: “Nguyễn Văn Quyết truyền cảm hứng cho Hà Nội FC vào chung kết liên khu vực”.

Văn Quyết
Văn Quyết đã lập cú đúp đem về tấm vé chơi trận chung kết cho Hà Nội

Trong bài viết, Fox Sports cũng nhiều lần khẳng định tài năng và tầm ảnh hưởng lớn của Văn Quyết trong trận bán kết lượt về:

“Ngay sau khi bóng lăn được 15 phút, Nguyễn Văn Quyế đã có bàn thắng mở điểm cho CLB Hà Nội. Ở tình huống này, số 10 đã có mặt đúng lúc sau khi bóng được căng ngang từ cánh phải, anh lao vào như một mũi tên và sút tung lưới đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Hà Nội tiếp tục cho thấy được sự bản lĩnh khi thi đấu trên sân khách và Văn Quyết tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng ở phút thứ 51.

Trong tình huống bóng được rót vào trung lộ, tiền đạo của CLB Hà Nội đã bất ngờ đánh đầu đưa bóng qua tầm bắt của thủ thành đội bạn và hoàn tất cú đúp bàn thắng. Rõ ràng, đội trưởng của đội bóng thủ đô Việt Nam đã có trận đấu xuất sắc”.

Văn Quyết
Văn Quyết đã được báo châu Á vinh danh

Cuối bài viết, Fox Sport khẳng định:  “Đây là thành quả xứng đáng cho Hà Nội. Họ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, kiểm soát trận đấu tốt. Hà Nội FC cũng cho thấy mình bản lĩnh thế nào để xứng đáng giành quyền đi tiếp”. 

Trận chung kết Liên khu vực lượt đi của Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 25/9, còn trận lượt về sẽ diễn ra sau đó một tuần.

Nếu giành quyền đi tiếp, CLB Hà Nội sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Al-Jazeera (Jordan) và Al-Ahed (Lebanon) ở trận chung kết diễn ra vào ngày 2/11.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam