NÓNG: Công Phượng có bàn thắng đầu tiên cho Sint-Truidense

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 15:36
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng đã chính thức nổ súng cho Sint-Truisende trong trận đấu với Club Brugge K.V vào hôm thứ 2 vừa qua.

Tham khảo thêm:

Sau khi rời Incheon United, Công Phượng đã tìm cho mình một bến đỗ mới là Sint-Truidense.

Với việc chuyển đến Sint-Truidense, tiền đạo sinh năm 1995 đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được thi đấu ở 3 CLB nước ngoài và nhận được rất nhiều sự chú ý.

Ý thức được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ dành cho mình, Công Phượng đã rất nỗ lực để hòa nhập để thể hiện bản thân.

Và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Công Phượng đã được đền đáp khi tiền đạo sinh năm 1995 đã có bàn thắng đầu tiên cho Sint-Truidense.

Theo đó, trong trận đấu giữa U21 Sint-Truidense và Club Brugge K.V, Công Phượng đã tỏa sáng và đem về bàn thắng duy nhất cho đội nhà.

Đó là tình huống tiền đạo Việt Nam đã chạy chỗ hay và có pha dứt điểm chớp nhoáng làm bó tay thủ môn đối phương rút ngắn tỉ số cho Sint-Truidense xuống còn 1-2.

Tuy nhiên khá đáng tiếc là các cầu thủ Sint-Truidense đã không thể tận dụng bàn thắng của Công Phượng để thay đổi tình thế nên đã thua với tỉ số 1-2 chung cuộc.

Dù đã không thể giành chiến thắng nhưng Công Phượng cũng đã được trang chủ của Sint-Trudense dành nhiều lời có cánh về màn trình diễn ấn tượng sau khi trận đấu kết thúc.

Công Phượng
Trang chủ Sint-Truidense thông báo về bàn thắng của Công Phượng

Chắc chắn bàn thắng ấn tượng của Công Phượng sẽ giúp cho anh ghi thêm điểm với HLV Marc Brys. Và điều đó khiến người hâm mộ Việt Nam tin tưởng rằng ngày tiền đạo Việt Nam tỏa sáng trong màu áo đội 1 Sint-Truidense không còn xa.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam