Báo Yemen nói gì trước trận đại chiến với ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 19:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm lượt đấu cuối, truyền thông Yemen đánh giá cao sức mạnh ĐT Việt Nam đồng thời bi quan về khả năng đi tiếp của đội nhà.

Xem thêm: 

Không nằm ngoài dự đoán, với sức mạnh vượt trội tại bảng D, Iran và Iraq đã ghi tên mình vào vòng 16 đội sau khi kết thúc 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng .

Trong khi đó, Việt Nam và Yemen sẽ quyết chiến giành tấm vé vớt để đi tiếp theo diện 1 trong 4 đội bóng đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Cùng 0 điểm, nhưng ĐT Việt Nam sỡ hữu cơ hội lớn hơn với hiệu số -3, trong khi con số này với Yemen là -8.

Báo chí Yemen đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam
Báo chí Yemen đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng vừa qua của ĐT Việt Nam, báo chí Yenmen nhận định đội tuyển chúng ta xếp cửa trên so với đội bóng của họ.

Tờ Rai Al Yemen phân tích: “Cơ hội duy nhất là Yemen phải thắng đậm Việt Nam. Nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng gì. Việt Nam là đội tuyển mạnh, như cách họ đã thể hiện trước các đối thủ Iraq và Iran”.

Trong khi đó, tờ 26 September tỏ rõ sự bi quan đồng thời lên tiếng khen ngợi tuyển Việt Nam.

“ĐT Yemen phải quyết đấu với Việt Nam ở lượt cuối để tìm cơ hội đi tiếp. Một cơ hội rất nhỏ, nếu không muốn nói chỉ tồn tại về lý thuyết.

Việt Nam là một trong những đội tuyển tiến bộ nhất châu Á thời gian gần đây. Giờ đây, điều chúng ta hy vọng là các cầu thủ sẽ chiến đấu hết mình, để có quyền ngẩn cao đầu”.

ĐT Yemen đứng trước nhiệm vụ bất khả thi với ĐT Việt Nam
ĐT Yemen đứng trước nhiệm vụ bất khả thi với ĐT Việt Nam

Như vậy, nhiệm vụ của ĐT Yemen lúc này gần như bất khả thi khi phải thắng rất đậm ĐT Việt Nam từ 7 đển 8 bàn.

Ở chiều ngược lại, cơ hội vẫn khá rộng mở với thầy trò . Nếu giành phần thắng với cách biệt 2 bàn trước đối thủ, ĐT Việt Nam gần như chắc chắn sẽ lọt vào top 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Ngay cả khi hoà Yemen, đoàn quân “áo đỏ” vẫn sẽ đi tiếp nếu Syria và Palestine thua, còn Lebanon hoà.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết