Barcelona đã chi hơn 500 triệu euro vào “mỏ” cầu thủ Brazil

Thứ Bảy, ngày 28/07/2018 - 08:39
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona luôn có “đam mê” đặc biệt với các cầu thủ Brazil. Từ trước đến nay Barca đã chi tổng cộng 543 triệu euro để đưa những vũ công Samba về sân Nou Camp.

Barcelona có sở thích đặc biệt trong việc chiêu mộ các cầu thủ Brazil. Sân Nou Camp thành bến đỗ đặc biệt cho các Vũ công Samba phát triển sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Barcelona
Barcelona đã chi hơn 500 triệu euro mang về các cầu thủ Brazil

Gã khổng lồ xứ Catalunya đã mạnh tay chi tổng cộng 543 triệu euro cho các cầu thủ Brazil từ trước tới nay.

Huyền thoại được kể đến đều tiên là Romario đến Barcelona vào năm 1993. Sau đó lần lượt là: Ronaldo, Rivaldo, Ronaldinho, Neymar hay Dani Alves.

Một số cầu thủ Brazil ít tên tuổi hơn như Giovani, Sony Anderson, Edmilson cũng đã cập bến Nou Camp. Hay một số cầu thủ không thực sự thành công khi về Nou Camp như: Rochemback, Geovanni, Henrique, Keirrison hay Douglas.

Mới đây Barcelona lại “tậu” thêm cho mình từ Bordeaux với giá 41 triệu euro. Điều đáng nói, Malcom tưởng chừng 99% sẽ cập bến AS Roma nhưng Barcelona “qua mặt” đại diện Italia để có thêm sự phục vụ của một ngôi sao của Brazil.

Barcelona
Barca luôn mạnh tay chi cho các cầu thủ Brazil

Có thể thấy, Barca sẵn sàng làm mọi thứ để có được “phong cách Samba” trong đội hình như cách mà trước đây họ đã làm. Barca tin rằng, họ thành công hơn khi có sự góp mặt của các cầu thủ Brazil.

Những Ronaldo, Rivaldo, Ronaldinho là quá khứ của Gã khổng lồ xứ Catalunya, còn bây giờ thì sao? Đội hình hiện tại của Barca vẫn đậm màu “Samba” với sự tham gia của 3 vũ công Samba: Coutinho, Arthur và Malcom .

Barcelona đã phải bỏ ra tổng cộng 192 triệu euro để có được sự phục vụ của bộ 3 này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.