Barcelona hoà vất vả Napoli, người hùng âu lo trước lượt về

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng đã có bàn thắng trên sân của Napoli, tuy nhiên, chia sẻ sau trận hoà vất vả mà Barcelona có được, tiền đạo người Pháp là Antoine Griezmann vẫn tỏ ra đầy âu lo trước trận lượt về.

Barcelona đã trải qua 90 phút thực sự khó khăn tại San Paolo của Napoli. Dù vẫn vượt trội về tỉ lệ kiểm soát bóng song đội bóng xứ Catalan phải rất vất vả mới có được trận hoà 1-1, qua đó tạo ra chút lợi thế trước khi tái ngộ đại diện Italia trên sân nhà Camp Nou vào ngày 19/3 tới.

Người hùng của Barcelona ở cuộc so tài vừa qua không ai khác ngoài Griezmann. Tiền đạo người Pháp chính là tác giả pha lập công duy nhất giúp cho gã khổng lồ có được chút lợi thế nho nhỏ với bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, chia sẻ sau màn so tài nói trên, chân sút này vẫn tỏ ra khá âu lo trước thềm trận lượt về.

Cụ thể, anh cho hay: “Đây thực sự là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Toàn đội đã gặp phải hàng thủ được bố trí khoa học và vững chắc của Napoli. Chúng tôi không có quá nhiều khoảng trống để triển khai bóng, vì thế, Barcelona gặp khó trong việc tiếp cận khung thành đối thủ.

Về cá nhân mình, tôi hài lòng với bàn thắng có được, tuy nhiên, toàn đội vẫn sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở lượt về. Đó là sẽ một trận đấu rất khác, một cuộc so tài mà chúng tôi phải thắng, ra sân với quyết tâm cao nhất chứ không phải cầu hoà không bàn thắng”.

Griezmann khẳng định đội bóng đã trải qua trận đấu khó khăn

Ở trận lượt về sắp tới, Barcelona sẽ mất 2 nhân tố vô cùng quan trọng nơi hàng tiền vệ, đó là Sergio Busquets do nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận liên tiếp và Arturo Vidal – người bị truất quyền thi đấu trong màn chạm trán vào rạng sáng ngày 26/2. Điều này rõ ràng sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng tranh chấp nơi tuyến giữa đội bóng.

Sau trận đấu lượt đi với Napoli tại cúp C1, Barcelona sẽ quay trở về La Liga để làm khách trên sân của đại kình địch Real Madrid ở trận siêu kinh điển diễn ra vào ngày 2/3 tới. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang hơn đối thủ 2 điểm trên bảng xếp hạng, vì thế, họ cần ít nhất 1 trận hoà để duy trì cách biệt này.

Đồng thời vô cùng âu lo trước lượt về

Trong bối cảnh Suarez và Dembele nghỉ dài hạn vì chấn thương, đây là lúc mà các fan hâm mộ Barcelona cần Messi với Griezmann toả sáng hơn bao giờ hết.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.