Barcelona sẵn sàng nổ “bom tấn” dù đã có 4 tân binh

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 19:39
5 /5 của 1 đánh giá

Kỳ chuyển nhượng này, Barcelona đã nhanh chóng đưa 4 tân binh về sân Nou Camp. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn chưa thỏa mãn nhu cầu mua sắm và sẵn sàng nổ bom tấn trong vài ngày tới.

Khác với đại kình địch Real Madrid, mùa chuyển nhượng Hè năm nay Barcelona sốt sắng hơn nhiều, khi đã mang về 4 tân binh.

Barcelona làm bất ngờ thế giới sau khi chớp nhoáng hoàn thành thương vụ vào hôm thứ Sáu với giá 20 triệu euro từ Bayern Munich.

Barcelona sẵn sàng nổ “bom tấn” dù đã có 4 tân binh

Vidal là cầu thủ thứ 4 trong danh sách các tân binh mùa này. 3 cái tên còn lại bao gồm: Arthur Melo, Clement Lenglet và Malcom.

Để có sự phục vụ của 4 tân binh trên Barcelona đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ, 130 triệu euro. Tuy nhiên, những cầu thủ trên vẫn chưa làm hài lòng HLV Ernesto Valverde.

Theo tin tức mới nhất, HLV Valverde thừa nhận Vidal phần nào đó chỉ là giải pháp tình thế cho sự ra đi của Paulinho nhờ sức mạnh và khả năng không chiến.

Về phía 2 tân binh Malcom và Arthur là sự bổ sung cho hàng tiền vệ, lấp đầy khoảng trống mà Andres Iniesta để lại và giảm bớt gánh nặng cho Busquets và Rakitic.

Tân binh Lenglet cũng là phương án hỗ trợ cho vị trí của Gerard Pique mùa giải tới. Hơn nữa, Lenglet là con bài bổ sung trong bối cảnh Yerry Mina và Thomas Vermaelen có khả năng sẽ ra đi.

Một số cầu thủ phòng ngự của Barcelona sẽ bị quá tải nếu không có sự bổ sung phù hợp

Barcelona cũng mới bán đi 2 cầu thủ hậu vệ là Lucas Digne và Aleix Vidal. Một số cầu thủ trong đội hình chính liên tục phải ra sân sẽ dẫn đến tình trạng quá tải ví dụ như: Samuel Umtiti hay Jordi Alba.

Đội chủ sân Nou Camp cũng đang tính đến trường hợp ra đi của Andre Gomes, Sergi Samper và Rafinha trong kỳ chuyển nhượng này hoặc kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Vì vậy, Barcelona vẫn chưa muốn dừng lại kỳ mua sắm của mình tại con số 4 tân binh. Họ cần bổ sung những cái tên chất lượng hơn đặc biệt là nơi hàng phòng ngự.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.