Bất chấp bệnh tim, trụ cột Juventus quyết tâm ra sân đấu AC Milan

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 20:01
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Sami Khedira đã không thể thi đấu từ tháng 2 vì vấn đề tim mạch. Dẫu vậy, trước thềm trận đại chiến với AC Milan, cầu thủ 32 tuổi đã sẵn sàng có màn trở lại.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Italia, sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ , sau hơn 2 tháng điều trị căn bệnh tim mạch. Tuyển thủ người Đức sẽ góp mặt ở cuộc đối đầu với AC Milan ở vòng 31 tối nay (6/4).

Trước đó, Khedira đã vắng mặt trong đội hình của “Bà Đầm già” kể từ trận thắng 3-0 trước Frosinone ở tháng 2/2019. Ở trận đấu đó, lão tướng 32 tuổi đã có một pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

khedira
Khedira sẽ ra sân đấu AC Milan sau khi điều trị bệnh tim

Ở mùa giải năm nay, cựu tiền vệ của mới chỉ thi đấu có 8 trận cho đội chủ sân Allianz ở Serie A. Tại , cầu thủ này cũng mới chỉ có 3 lần ra sân. Dẫu vậy, HLV Max Allegri vẫn đánh giá rất cao vai trò của Khedira tại CLB.

Hiện tại, Juventus cũng đang gặp tổn thất về lực lượng với sự thiếu vắng siêu sao và chân sút Douglas Costa. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ vừa mới bình phục chấn thương gặp phải ở vòng loại EURO 2020 và sẽ được cho nghỉ ngơi ở cuộc chạm trán với .

khedira
Khedira đã vắng mặt hơn 2 tháng kể từ trận đấu với Frosinone

Bà Đầm già thành Turin đang độc chiếm ngôi đầu bảng Serie A khi bỏ cách đội xếp thứ 2, Napoli tới 18 điểm. Tuy nhiên, trận đấu với AC Milan hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi nửa đỏ đen thành Milan cần một chiến thắng để duy trì vị trí trong Top 4.

Trận đấu giữa Juventus – AC Milan sẽ diễn ra vào 23h00 tối nay 6/4.

Hải Nam

Bình luận bài viết