Juventus gia hạn hợp đồng thành công với công thần thêm 2 năm

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 19:28
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành Turin mới đây đã xác nhận họ đã gia hạn thành công với tiền đạo người Croatia – Mario Mandzukic thêm 2 năm đến mùa giải 2020/2021.

Tham khảo thêm:

Hợp đồng của với hiện tại vẫn còn thời hạn trong vòng 1 mùa giải nữa, thế nhưng ban lãnh đạo đội bóng thành Turin vẫn muốn gia hạn với tiền đạo người Croatia này thêm một năm sau những đóng góp của anh cho nhà đương kim vô địch .

Mandzukic được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm

Kể từ khi chuyển đến Juventus từ vào năm 2015, Mandzukic đã ghi được 43 bàn thắng sau 159 lần ra sân mặc khi chỉ thường xuyên được chơi lệch biên thay vì đóng vai trò tiền đạo cắm sở trường. Mandzukic vẫn đang cùng đội bóng áo sọc trắng đen đi tìm chiếc cúp danh giá sau nhiều năm chờ đợi.

Mùa giải này thành tích của Super Mario là 9 pha lập công trên mọi đấu trường, tiền đạo 33 tuổi này cũng thích nghi rất nhanh với việc gia nhập đội bóng, anh và CR7 cũng từng có một vài lần kiến tạo cho nhau ghi bàn để giúp Juve giành những chiến thắng quan trọng.

Mandzukic và Ronaldo là 1 cặp tiền đạo khá ăn ý ở mùa giải này

Điều khiến Mandzukic có được niềm tin từ ban lãnh đạo Juve cũng như chính HLV Massimiliano Allegri đó là sự nhiệt huyết trong từng trận đấu cũng như khả năng thích nghi ở nhiều vị trí khác nhau, ở tuổi 33, Super Mario chưa bao giờ tỏ ra mệt mỏi và những bước chạy ở hai biên của anh vẫn rất mạnh mẽ.

Mandzukic và các đồng đội đang hướng tới chức vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp cùng với đó là trận đấu với Ajax tại UEFA Champions League sắp tới.

Anh Thư

Bình luận bài viết