Cựu thuyền trưởng Inter ủng hộ HLV Mourinho trở lại

Thứ Sáu, ngày 05/04/2019 - 20:18
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu giám đốc của Inter, Luigi Simoni cho rằng, Jose Mourinho là người phù hợp để ngồi vào chiếc ghế HLV tại Nerazzurri vào lúc này.

>> Xem thêm:

Nội bộ phòng thay đồ của Inter đang lục đục trầm trọng. Marco Icardi bị tước tấm băng đội trưởng bởi tạo nên sự chia sẻ. Anh bị tẩy chay khỏi đội hình xuất phát và mới chỉ vừa trở lại trong chiến thắng 4-0 trước Genoa tại .

Tiền vệ Ivan Perisic được cho là cũng đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với chân sút người Argentina. Điều này được khẳng định bởi vợ và người đại diện của tuyển thủ Croatia nói trên truyền hình rằng anh đang gặp phải những vấn đề cá nhân với đồng đội.

Simoni ủng hộ Mourinho trở lại Inter

Trong khi đó, người đã từng giúp Inter giành cú ăn ba vào mùa giải 2009-2010 là HLV Mourinho đang thất nghiệp sau khi chia tay Man United trong cay đắng. Simoni cho rằng, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể khôi phục lại sự hài hòa trong nội bộ Nerazzurri. Ông nói:

“Chúng tôi cần xây dựng lại bầu không khí. Mourinho sẽ rất lý tưởng vì anh ấy rất giỏi trong việc tạo ra sự gắn kết. Đó là điều anh ấy đã từng làm tại đây”.

“Trong trường hợp chia tay với HLV Spalletti, tôi sẽ đặt niềm tin vào Mourinho. Tôi ủng hộ sự trở lại của anh ấy dù rất tôn trọng người quản lý hiện tại”.

Ông cho rằng, Mourinho rất giỏi trong việc tạo không khí hài hòa trong phòng thay đồ

Người từng giúp Inter lên ngôi tại UEFA Cup mùa giải 1997-1998 cũng cho rằng, Icardi và Perisic hoàn toàn có thể gây tổn thương về mặt tinh thần cho toàn đội. Ông nói:

“Những mâu thuẫn này thực sự rất nghiêm trọng. Cần có những hành động ngay lập tức từ phía ban quản lý để dập tắt vấn đề. Trong , bạn cần sự hòa hợp trong tập thể để thành công”.

“Các cầu thủ ngày nay cá tính hơn rất nhiều. Họ luôn nghĩ về bản thân mình trước tiên, sau đó mới là lợi ích của đội. Cần phải có nỗ lực của CLB để bảo vệ HLV, người đang rất cô độc. Tôi đang tưởng tượng đến viễn cả, cả Icardi và Perisic đều sẽ rời đi vào cuối mùa”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết