Bất ngờ với lý do Morata không ăn mừng bàn thắng dù lập cú đúp vào lưới Nottingham

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Morata đã không ăn mừng bàn thắng dù ghi một cú đúp vào lưới Nottingham Forest ở FA Cup cuối tuần qua. Lý do gây sốc đằng sau thái độ khó hiểu của cựu ngôi sao Real Madrid nằm ở bài phát biểu trước trận đấu của trợ lý HLV Gianfranco Zola.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 3 , Chelsea đã không quá vất vả ktrong cuộc tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà. Morata đã tỏa sáng bằng cú đúp giúp The Blues có chiến thắng 2-0 trước đội khách. Tuy nhiên, cảm xúc trên khuôn mặt của Morata sau 2 bàn thắng khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò.

Morata không ăn mừng bàn thắng sau chuỗi trận tịt ngòi

Tiền đạo người Tây Ban Nha không ăn mừng bàn thắng và điều này khiến nhiều người tin rằng anh vẫn còn bực bội sau tình huống bỏ lỡ khó tin ở phút thứ 57 của trận đấu. Tuy nhiên, lý do gây sốc đằng sau thái độ khó hiểu của cựu ngôi sao Real Madrid nằm ở bài phát biểu trước trận đấu của trợ lý HLV Gianfranco Zola.

“Mọi người kỳ vọng rất nhiều số số 9 của Chelsea, đó là những bàn thắng và màn trình diễn tốt”, HLV Zola nói.

“Cậu ấy sẽ phải làm quen với nó, và đó là điều hết sức bình thường và ở đội bóng lớn nào cũng cả vậy thôi chứ không riêng gì nơi đây. Có những áp lực mà tự bản thân cậu ấy phải biết vượt qua để thi đấu tốt hơn trên sân cỏ”

Những lời phát biểu trước đó của Zola khiến Morata cảm thất chạnh lòng

Những lời chia sẻ này của Zola là một phần trong những phát biểu gần đây nhắm về Morata. Anh cho rằng bản thân đang không được tôn trọng tại Chelsea trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp.

Thậm chí The Blues đang lên kế hoạch bán Morata để mang về một số 9 khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Gần đây một loạt thông tin cho rằng Chelsea đang nhắm đến một số tiền đạo như Gonzalo Higuain hay Cavani của PSG.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.