Bầu Đệ tái xuất, CLB Thanh Hóa thay chủ tịch

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 17:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những thành tích tệ hại của CLB Thanh Hóa trong thời gian gần đây, ông Nguyễn Văn Đệ đã quyết định tái xuất và tiếp quản chiếc ghế chủ tịch CLB từ người tiền nhiệm Trần Quốc Hưng.

Tham khảo thêm:

Thanh Hóa đang lâm vào quãng thời gian khủng hoảng hơn bao giờ hết. Sau khi FLC rút hợp đồng tài trợ, một loạt trụ cột của đội bóng đã ra đi.

Khủng hoảng về tài chính và cả lực lượng, Thanh Hóa đang chật vật ở đáy bảng xếp hạng . Sau 6 vòng đấu, họ vẫn chưa có chiến thắng nào, để thua tới 3 trận và đang là đội có thành tích tệ hại nhất.

thanh hoa
Thanh Hóa đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng

Chứng kiến CLB gặp khó, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có những động thái cụ thể để đưa đội bóng qua cơn khủng hoảng.

Theo đó vào sáng ngày 25-4, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định giao cho ông Nguyễn Văn Đệ tiếp quản, điều hành hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Văn Đệ sẽ trực tiếp điều hành mọi hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa ở mùa giải này, bao gồm đội 1 chuẩn bị tới làm khách trên sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai, cũng như các hoạt động của các đội tuyển trẻ.

thanh hoa
Ông Nguyễn Văn Đệ sẽ trở thành tân chủ tịch của Thanh Hóa

“Bầu Đệ” đã từng gắn bó với bóng đá Thanh Hóa ở giai đoạn 2011-2016, cùng với CLB Thanh Hóa giành tấm HCĐ đầu tiên trong lịch sử. Sau khi CLB Thanh Hóa được chuyển giao cho FLC, bầu Đệ đã chia tay với bóng đá.

Sau gần 3 năm vắng bóng, ông Đệ đã trở lại với nhiệm vụ đưa CLB Thanh Hóa vượt qua khó khăn ở mùa giải này, khi đội bóng xứ Thanh đang xếp cuối bảng với 3 điểm sau 3 trận hòa, 3 trận thua.

Với sự trở lại của ông bầu rất tâm huyết này, hi vọng đội bóng xứ Thanh sẽ có một diện mạo mới trong thời gian tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam