Khiêu khích đối thủ, Mạc Hồng Quân nhận án phạt nguội từ VFF

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 09:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sau cuộc họp chiều 24/04, Ban Kỷ luật VFF đã quyết định đưa ra án phạt cho hành động khiêu khích của Mạc Hồng Quân với Da Sylva Dominique trong trận đấu với Than Quảng Ninh và Sài Gòn FC ở vòng 6 V-League 2019.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Sài Gòn FC ở vòng 6 , một tình huống hy hữu đã xảy ra trên sân vận động Cửa Ông.

Đó là tình huống mà tiền đạo Sài Gòn FC, Da Sylva Dominique đã phải nhận thẻ đỏ mặc dù trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.

Theo đó, khi trọng tài Hoàng Ngọc Hà vừa thổi còi kết thúc hiệp 1 của trận đấu, Da Sylva của Sài Gòn và Mạc Hồng Quân bên phía Than Quảng Ninh đã có lời qua tiếng lại.

Trong một phút không kiềm chế được bản thân, đội trưởng Sài Gòn đã đẩy ngã Mạc Hồng Quân. Hành động của cầu thủ người châu Phi khiến anh đã phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp dù trận đấu bước vào giờ nghỉ.

Da Sylva và Mạc Hồng Quân đã có những lời qua tiếng lại

Sau khi Da Sylva Dominique phải nhận thẻ đỏ, Mạc Hồng Quân cũng không được yên ổn khi phải nhận án phạt từ ban kỉ luật VFF.

Theo đó, sau buổi họp chiều ngày 24/04, ban kỉ luật VFF đã quyết định phạt Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) 1 thẻ vàng do có hành động khiêu khích với đội trưởng Da Sylva (Sài Gòn FC) ở vòng đấu thứ 6. Ngoài ra, anh không phải chịu án phạt tiền nào đi kèm.

mac hong quan
Mạc Hồng Quân nhận án phạt nguội từ VFF vì khiêu khích đối thủ

Đây quả là một cuộc đối đầu đầy giông bão khi đã khiến cho nhiều cầu thủ của 2 đội phải nhận án phạt. Bên cạnh án phạt của ban kỉ luật, CLB Than Quảng Ninh đã đưa ra mức phạt nội bộ cho 3 cầu thủ đội nhà có liên quan đến tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Da Sylva. 

Theo đó, Chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng quyết định phạt Hồng Quân 15 triệu vì hành vi khiêu khích đối phương, phạt cầu thủ dự bị Huy Cường 10 triệu vì có ý định xô xát với Da Sylva sau khi Hồng Quân nằm sân và đội trưởng Tuấn Linh bị phạt 5 triệu vì đã không làm hết trách nhiệm của mình.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam