Ra sân 20 phút cuối trận, Xuân Trường bất lực nhìn Buriram thua thảm

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã xuất hiện trên sân 20 phút cuối trận nhưng Xuân Trường vẫn phải bất lực nhìn Buriram United thất bại trước Beijing Guian và có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng AFC Champions League 2019.

Tham khảo thêm:

Tại lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League 2019, Xuân Trường và các đồng đội có cuộc hành quân đến sân của đối thủ Beijing Guian (Trung Quốc).

Đây được dự đoán là chuyến làm khách đầy khó khăn của đội bóng Thái Lan bởi Beijing Guian là một đối thủ rất mạnh. Ngay cả lượt đi được thi đấu trên sân nhà, Buriram cũng đã thất bại trước đối thủ này với tỉ số 1-3.

Đúng như dự đoán, Buriram đã gặp rất nhiều khó khăn trước Beijing Guian. Ngay từ đầu hiệp 2 họ đã bị thủng lưới sau khi đối phương được hưởng quả 11m.

Và vào thời điểm Buriram thi đấu bế tắc nhất, HLV Bozidar Bandovic đã tung Xuân Trường vào sân nhằm tạo ra sự đột biến giống như trận lượt đi.

xuan truong
Xuân Trường đã được tung vào sân trong 20 phút cuối trận

Tuy nhiên khi vừa xuất hiện trên sân chưa được 2 phút, tiền vệ đã phải chứng kiến đội nhà thêm một lần nữa vào lưới nhặt bóng từ quả đánh đầu của Ba Dun.

Những phút sau đó, Xuân Trường chơi khá xông xáo. Nhưng trước một đối thủ có đẳng cấp hơn, tiền vệ sinh năm 1995 không ghi được dấu ấn nào đáng kể. Dù là một đường chuyền nguy hiểm để đồng đội uy hiếp cầu môn đối phương cũng không được anh tạo ra.

xuan truong
Dù đã rất cố gắng nhưng Xuân Trường vẫn không thể giúp Buriram tránh khỏi một thất bại

Chung cuộc, Xuân Trường và các đồng đội đã phải chấp nhận thất bại 0-2 trước Beijing Guian.

Như vậy sau 4 trận, Buriram United xếp chót với 3 điểm, kém 2 đội dẫn đầu lần lượt 7 điểm và 4 điểm. Điều đó đồng nghĩa với nguy cơ Xuân Trường và đồng đội sớm phải rời AFC Champions League ngay sau vòng bảng là rất cao. 

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam