U23 Việt Nam đụng độ Myanmar khi đội tuyển tham dự King’s Cup

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 15:45
5 /5 của 1 đánh giá

Vào ngày 7/6 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Myanmarr trên sân Mỹ Đình. Do trùng thời điểm ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup nên HLV Park Hang Seo không dẫn dắt U23 Việt Nam.

Xem thêm: 

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu trên, U23 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 2/6. Đây được xem là một trong những bước chuẩn bị cho mục tiêu giành vàng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm.

Trong khi đó, đội tuyển quốc gia cũng sẽ hội quân cùng lúc để chuẩn bị cho giải đấu King’s Cup (diễn ra tại Thái Lan vào ngày 5/6 và 8/6). Với việc 2 sự kiện trên diễn ra cùng thời điểm, HLV Park Hang Seo sẽ không dẫn dắt U23 Việt Nam, thay vào đó là trợ lý Lee Jong-jin.

HLV Park Hang Seo không dẫn dắt U23 Việt Nam tại trận giải hữu sắp tới
HLV Park Hang Seo không dẫn dắt U23 Việt Nam tại trận giải hữu sắp tới

Đồng thời, thành phần ban huấn luyện cũng có những thay đối để đảm bảo công tác chuyên môn. Theo VFF, một trợ lý đồng hương vừa được HLV Park giới thiệu và dự kiến sẽ có mặt ở Hà Nội từ ngày 1/5.

Về thành phần lực lượng của U23 Việt Nam trong đợt hội quân này phần lớn là những cầu thủ trẻ dưới 22 tuổi. Tuy nhiên, nhiều khả năng những cái tên nổi bật như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Đức Chinh sẽ được gọi tên ở thành phần đội tuyển quốc gia.

Đây được xem là bài test của U23 Việt Nam trước thềm SEA Games 30
Đây được xem là bài test của U23 Việt Nam trước thềm SEA Games 30

U23 Myanmar là gương mặt không xa lạ với chúng ta. Hai đội đã rất nhiều lần chạm mặt tại các giải đấu trong khu vực, đặc biệt là ở sân chơi SEA Games. Ở lần gặp nhau gần nhất, trong khuôn khổ giải M-150 Cup Thái Lan 2017, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã đánh bại đối thủ tới 4 bàn không gỡ.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam