Bầu Đức lên tiếng dự đoán về khả năng gia hạn hợp đồng của VFF với thầy Park

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 15:09
3.3 /5 của 2 đánh giá

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã đưa ra lời dự đoán của mình về khả năng Liên đoàn bóng đá Việt Nam gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Trải qua 2 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đưa bóng đá Việt Nam đi qua rất nhiều thành công. Từ Á quân vòng chung kết U23 châu Á, Tứ đại anh hào Asiad, chức vô địch AFF Cup (2018) cho đến Top 8 Asian Cup 2019. Chính vì vậy, nhiệm vụ gia hạn hợp đồng với thầy Park đang là nhiệm vụ tối quan trọng của VFF.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam còn thời hạn tới tháng 1/2020. Theo điều khoản ký kết ban đầu, trước 3 tháng khi hợp đồng hết hạn, các bên sẽ ngồi lại với nhau để chốt tương lai của chiến lược gia 60 tuổi.

Bầu Đức góp công rất lớn trong việc đưa thầy Park tới Việt Nam

Từng là người phụ trách tài chính của VFF và trực tiếp trả lương cho HLV Park Hang Seo, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB Hoàng Anh Gia Lai tự tin cho rằng VFF sẽ gia hạn thành công với chiến lược gia Hàn Quốc:

“Hiện tại, hợp đồng của Park Hang-seo với VFF sắp hết hạn. Tôi tin VFF lúc này đủ khả năng tài chính và biết cách đàm phán khôn khéo để HLV Park gia hạn hợp đồng và tiếp tục viết những câu chuyện thần kỳ cùng bóng đá Việt Nam. Dù trong bóng đá có nhiều điều khó nói trước, chúng ta cần phải giữ vững niềm tin”.

“Về HLV Park Hang Seo, tôi chỉ có thể thốt lên là: Tuyệt vời, thậm chí là trên cả tuyệt vời. Ông Park như được sinh ra để làm bóng đá Việt Nam. Có thể khẳng định, đây là HLV có một không hai trong lịch sử bóng đá nước nhà”. Bầu Đức dành nhiều lời có cánh cho HLV Park Hang Seo.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam